บันเทิง

นักแสดงที่ใกล้ชิดดีเจมะตูม รีบตรวจโควิด19 พร้อมกับกักตัวทันที14วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิ้ล-จูน และพุต-จุ๋ย ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด19เรรยบร้อยแล้ว หลังสัมผัสกับดีเจมะตูม พร้อมกับกักตัวทันที14วัน

จากกรณีดีเจมะตูม ได้ทำการอัดคลิปเพื่อแจ้งข่าวว่าตนเองติดเชื้อโควิด19พร้อมบอกคนใกล้ชิดให้รีบกักตัวและสังเกตอาการ ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมามะตูม ได้มีการโพสต์ขอโทษอีกครั้งแล้วเผยไทมไลน์14วันไปที่ไหนมาบ้าง

สำหรับผู้ใกล้ชิดกับดีเจมะตูม ได้ทำการรีบตัวหาเชื้อทันที ทางด้านแต้ว ณฐพร ได้เผยว่าตนเองได้ตรวจหาเชื้อโควิด19เรียบร้อบแล้ว ซึ่งผลออกมาเป็นลบ พร้อมทั้งกักตัวอยู่บ้าน และไลฟ์แจกแจงรายละเอียด

อ่านข่าว แต้ว ณฐพร ขอกักตัวแม้ผลตรวจเป็นลบหลังสัมผัสใกล้ชิด ดีเจมะตูม เล่าเหตุการณ์ไปไหนมาบ้าง

ดีเจพุฒ และ จุ๋ย วรัทยา ภรรยาสาว ได้โพสต์คลิปลงไอจี ถึงกรณีที่ ดีเจมะตูม ติดโควิด โดยกล่าวว่า จากข่าวมะตูมติดโควิด จนมีคนมาถามว่าใกล้ชิดมะตูมวันไหนบ้าง ดีเจพุต บอกว่า เจอมะตูมวันที่ 8 ม.ค. จัดรายการด้วยกันในรายการแฉข่าวเช้า และไม่ได้เจอกันอีกเลยจนถึงวันนี้ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย (21 ม.ค.64) ประมาณ12วันแล้ว จุ๋ย บอกว่า กรณีมะตูมเป็นการสันนิฐานว่าน่าจะติดในวันที่ 9 ม.ค. เพราะวันนั้นมีคนที่รู้ว่าติดโควิดมาเจอและสัมผัสกับคนนั้น แต่เพื่อความสบายใจเราสองคนจึงไปตรวจพร้อมกัน ซึ่งรอผลประมาณ 24ชม. แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกที โดยจะแคนเซิลงาน และไม่รับงาน รวมทั้งไม่เจอคนต่อไป 14 วัน หลังเจอมะตูมวันที่ 8 ม.ค. โดยนับวันที่ 9 เป็นวันแรก และจะครบ 14 วัน ในอีก 2 วันข้างหน้านี้ จึงได้มาบอกข่าวให้ทราบ

คลิป

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และ จูน กษมา ศิลาชัย ภรรยาสาว ได้โพสต์เฟซบุ๊กพากันไปตรวจโควิด พร้อมข้อความว่า "มาตรวจหาเชื้อโควิด...พร้อมกักตัว14วัน.....เริ่มคืนนี้ครับ....." หลังดีเจมะตูมได้ประกาศว่าตัวเองติดเชื้อโควิด19

 

นักแสดงที่ใกล้ชิดดีเจมะตูม รีบตรวจโควิด19 พร้อมกับกักตัวทันที14วัน

นักแสดงที่ใกล้ชิดดีเจมะตูม รีบตรวจโควิด19 พร้อมกับกักตัวทันที14วัน

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Ple Nakorn , อินสตาแกรม warattaya

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ