บันเทิง

"มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4" การันตีทำงานปลอดโรค    

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4" การันตีทำงานปลอดโรค   สุดเข้ม... จับ "กรรมการ-ผู้เข้าแข่งขัน-ทีมงาน" ตรวจโควิด 19       

เรียกว่าเข้มสุดๆตั้งแต่เริ่มต้นลงมือทำงานกันเลยสำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป ที่ยกทีมกรรมการพร้อมด้วยผู้ผ่านเข้ารอบรวมถึงทีมงานทุกส่วนร้อยกว่าชีวิตไปตรวจเชื้อโควิด 19 เพื่อการันตีถึงความปลอดภัย ซึ่ง “เชฟเอียน” พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย  หนึ่งในกรรมการ กล่าวว่า  

 

"มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4" การันตีทำงานปลอดโรค    
   

“ตอนนี้การระบาดของโควิด 19 กลับมาอีกครั้งเรื่องของความปลอดภัยในการทำงานจึงเป็นเรื่องสำคัญและรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย เป็นรายการเกี่ยวกับอาหารจะต้องหยิบจับสิ่งของต่างๆ รวมถึงเรื่องของการชิมด้วย เลยต้องเข้มกับเรื่องของความปลอดภัยของทุกฝ่าย  โดยก่อนที่จะเริ่มถ่ายรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 ทางบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป ก็ได้พากรรมการ พร้อมด้วยผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือก และทีมงานทุกส่วนของรายการไปตรวจเชื้อโควิด 19 กันที่คลินิกตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ ที่ตั้งอยู่ตรงนอร์ธปาร์ค เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจการทำงานว่าทุกคนปลอดภัยและไร้เชื้อโควิดอย่างแน่นอน

 

"มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4" การันตีทำงานปลอดโรค    

 

นอกจากนี้การถ่ายทำรายการก็จะเพิ่มความเข้มขึ้นทุกอย่างตั้งแต่เรื่องการเข้าออกสตูดิโอ จะต้องมีการวัดอุณหภูมิตลอดเวลา ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องถูกกักตัวอย่างดีเพื่อความปลอดภัย รวมถึงการแข่งขันทุกครั้งจะต้องใส่หน้ากากปิดปาก ใส่ถุงมือในการทำอาหาร หรือต้องล้างมือด้วยเจลทุกครั้งก่อนที่จะหยิบจับอาหารหรือวัตถุดิบ 


 

สำหรับกรรมการก็จะเว้นระยะห่างในการเข้าพูดคุยกับพูดเข้าแข่งขันและการชิมอาหารของกรรมการแต่ละคนก็จะแยกอุปการณ์การชิมกันเลย ซึ่งอุปกรณ์การทำอาหารหรือว่าการชิมก็จะถูกทำความสะอาดและผ่านการฆ่าเชื้อมาเป็นอย่างดี เรียกว่าซีซั่นนี้เป็นการทำงานที่ค่อนข้างเข้มสุดๆเพื่อความปลอดภัยของทุกส่วนจริงๆ ส่วนเรื่องของความสนุกยังคงมีเต็มเปี่ยมเหมือนเดิม ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องผ่านการคัดเลือกหรือเจอกับโจทย์การแข่งขันในแต่ละด่านที่มีหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นการทดสอบฝีมือของพวกเค้าว่ามีความรอบรู้เหมาะสมกับการที่จะก้าวไปเป็นแชมป์มาสเตอร์เชฟหรือเปล่า ซึ่งซีซั่นนี้บอกเลยว่าผู้ชมยังคงได้ลุ้นได้เชียร์กันอย่างสนุกขึ้นกว่าเดิมก็ได้รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน”         
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ