บันเทิง

สามีพิพลอยนั่งรถเข็นมาร่วมงานฌาปนกิจศพ เพื่อบอกลาและมองหน้ากันเป็นครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศสุดเศร้าในงานฌาปนกิจศพของพิพลอย เน็ตไอดอลชื่อดัง หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทางด้านสามีได้นั่งรถเข็นมาร่วมในงานอีกด้วย

จากกรณีเน็ตไอดอลชื่อดัง  "พิพลอย" น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ จากการประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าและตกลงข้างทาง บริเวณ ถนนหมายเลข 11 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ทางด้าน ต๊ะ สามี รวมถึง น้องจ๊ะจ๋า ลูกสาววัย 4 ขวบ น้องเจดา ลูกชายวัย 3 เดือน ที่เดินทางมาด้วยได้รับบาดเจ็บและรักษาตัวที่ รพ. ส่วนอาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันวาน(12 ม.ค.64) เป็นวันฌาปนกิจศพของ พิพลอย เน็ตไอดอลชื่อดัง บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งหนึ่งในนั้นสามีก็ได้มาร่วมงานด้วย ซึ่งทาง  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @ปลั๊ก หมาใหญ่ ซึ่งเป็นคนรู้จักของครอบครัว พิพลอย ได้โพสต์ภาพ ต๊ะ สันติภาพ สามีของเน็ตไอดอลสาวที่ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหักทะลุปอด นั่งรถเข็นเดินทางมาร่วมอาลัยและส่งภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนกลับไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า "เสร็จสิ้นหน้าที่ของผมเรียบร้อย ส่งน้องพลอยขึ้นสวรรค์และพาต๊ะกลับมารพ.อย่างปลอดภัย นับตั้งแต่วันที่เกิดเหตุจนวันนี้ผมทำเต็มที่ที่สุดแล้วถ้ามีอะไรไม่ถูกใจใครผมก็ขอโทษด้วยนะครับ จากนี้ไปต่างคนต่างก็ต้องแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ปีนี้คนไทยทุกคนต้องเจอสถานการณ์โควิดอีกยาว ขอให้ทุกคนแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นปีนี้ไปอย่างมีความสุขนะครับ ส่วนใครจะติดตามให้กำลังใจหลานๆและต๊ะก็ไปดูที่เฟสกับไอจีน้องต๊ะได้เลยนะครับ คอยเป็นกำลังใจให้หลานๆด้วยนะครับ  พระเจ้าอวยพระพรทุกคนครับ"

ขอบคุณ ปลั๊ก หมาใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ