บันเทิง

ข้อความจาก นุ้ย เชิญยิ้ม ถึงเพื่อนๆ หลังบริษัทฮาไม่จำกัดเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้อความจาก นุ้ย เชิญยิ้ม ถึงเพื่อนๆ หลังบริษัทฮาไม่จำกัดเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ชี้ "ทุกอย่างในโลกนี้ มันเปลี่ยนแปลงได้เป็นธรรมดา"

นุ้ย เชิญยิ้ม เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวฝากข้อความถึงแก๊งบริษัทฮาไม่จำกัดชุดเดิม อาทิ บอล เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น ค่อม ชวนชื่น ตั๊ก บริบูรณ์ ภายหลังจากการที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ชี้ "ทุกอย่างในโลกนี้ มันเปลี่ยนแปลงได้เป็นธรรมดา"

 

 

ประเด็นร้อนที่ถูกตั้งคำถามจากแฟนรายการ กรณีบริษัทฮาไม่จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย" นอกจากนี้ยังมีการโละนักแสดงแบบยกเช็ทใหม่ทั้งหมด

 

ซึ่งในเวลาต่อมาเฟซบุ๊กของบริษัทฮาไม่จำกัด ก็ได้ชี้แจงเผยสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนนักแสดงยกชุดโดยให้เหตุผลว่า นักแสดงบางคน อยากมีเส้นทางของตัวเองด้วยเหตุผลส่วนตัว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจกัน แต่เราได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้วนั้น

 

ขณะที่ นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ภาพและส่งข้อความถึงเพื่อนๆ หลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ระบุว่า "ทุกอย่างในโลกนี้ มันเปลี่ยนแปลงได้เป็นธรรมดา ไม่มีอะไรคงทนถาวร มีสุข มีทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง มีรัก มีพลัดพราก มันไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิต สิ่งที่เราทำได้ มีเพียงการสร้างสิ่งดีๆในชีวิตแค่นั้นเอง เพราะฉะนั้น เราก็อย่าไปยึดติดอะไรมากมายนักเลย

 

พวกเรายังรักกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือผลงาน จะอยู่ที่เก่าหรืออยู่ที่ใหม่ ทุกลมหายใจของพวกเราคือสร้างเสียงฮาแบบไม่จำกัดเหมือนเดิมครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับ"

 

อ่านข่าว : เปิดสาเหตุดราม่าบริษัทฮาไม่จำกัดโละนักแสดงตลกยกชุด

 

อ่านข่าว : นุ้ย เชิญยิ้ม ลั่น "ผมลูกผู้ชายพอ" เตรียมแถลงข่าวปมเปลี่ยนแก๊งบริษัทฮาไม่จำกัดยกชุด

 

ข้อความจาก นุ้ย เชิญยิ้ม ถึงเพื่อนๆ หลังบริษัทฮาไม่จำกัดเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

 

CR IG : nui_chernyim

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ