บันเทิง

เปิดสาเหตุดราม่าบริษัทฮาไม่จำกัดโละนักแสดงตลกยกชุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดสาเหตุดราม่าบริษัทฮาไม่จำกัดโละนักแสดงตลกยกชุด ทั้ง บอล เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น ค่อม ชวนชื่น ตั๊ก บริบูรณ์ เหน่ง เชิญยิ้ม เป็นต้น ล่าสุดรายการชี้แจงกรณีดังกล่าว

กลายเป็นประเด็นร้อน กรณีบริษัทฮาไม่จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย" นอกจากนี้ยังมีการโละนักแสดงแบบยกเช็ทใหม่ทั้งหมด ทั้ง บอล เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น ค่อม ชวนชื่น ตั๊ก บริบูรณ์ เหน่ง เชิญยิ้ม เป็นต้น

ขณะเดียวกัน บริษัทฮาไม่จำกัด ที่ได้เปลี่ยนชื่อใหม่ก็ได้มีการตั้งทีมตลกชุดใหม่ อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ชูศรี เชิญยิ้ม จาตุรงค์ โพธาราม พร้อมนักร้องจากค่ายเดอะสตาร์มาสลับหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนความฮา 

 

เรื่องนี้กลับกลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตตั้งคำถามกับทางรายการบริษัทฮาไม่จำกัด ว่า มีเหตุผลอะไรต้องโละนักแสดงชุดเก่าออก หลายคนเสียดายความฮาที่เคยเป็นเอกลักษณ์และมีคาแร็กเตอร์ของมันเองอยู่แล้ว บางคนถึงขั้นประกาศเลิกติดตามรายการกันเลยทีเดียว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดเฟซบุ๊ก "บริษัทฮาไม่จำกัด" ก็ได้เคลื่อนไหวล่าสุดถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยระบุว่า ข้อความจากเพื่อนถึงเพื่อน บริษัทฮาไม่จำกัด

 

ตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมาเยอะ เริ่มต้นสร้างรายการและพัฒนามาเรื่อย จนวันนึงโดนปลดจากช่องเเบบไม่ทันตั้งตัว แต่เราก็สู้จนมาอยู่ที่ช่อง one ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมา

 

วันนี้มีการเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่ ถามว่า "ทำไมต้องเปลี่ยนเเปลงนักเเสดง ?" ตอบว่า รายการกำลังไปได้ดี ทีมงานไม่อยากเปลี่ยนใครออกหรอก มีแต่อยากเสริมเข้ามา เราก็รักพวกเขาเหมือนกัน ไม่ต่างจากทุกคน แต่นักแสดงบางคน อยากมีเส้นทางของตัวเองด้วยเหตุผลส่วนตัว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจกัน แต่เราได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้ว

 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนนักเเสดงเพราะไม่ได้เป็นสิ่งที่เราอยากให้เกิด แต่รายการก็จำเป็นต้องไปต่อในเส้นทางของตัวเองเช่นกัน เพราะรายการนี้ไม่ได้มีเเค่นักเเสดงเบื้องหน้าเท่านั้น แต่ยังมีทีมงาน อีกหลายส่วนหลายชีวิตสร้างความฮาให้ทุกท่าน พวกเราจำเป็นต้องเดินต่อเช่นกัน โดยที่ไม่มีใครเคยรู้จักหรือรู้เลยว่าพวกเขาเหล่านั้นรู้สึกเช่นไร

ถึงเเม้การเปลี่ยนเเปลงจะยากในการยอมรับด้านความรู้สึกของทุกท่าน แต่ด้วยความเคารพทุกท่าน เราเเค่ขอโอกาสให้กับพวกเราบ้างนะ ที่ตอนเเรกไม่ออกมาพูดไม่ใช่ไม่รัก แต่เเค่ให้เกียรติคนที่เดินจากไปเท่านั้นเอง

 

จากใจ ทีมงานบริษัทฮาไม่จำกัด

 

 
ขอบคุณเฟซบุ๊ก บริษัทฮาไม่จำกัด

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ