บันเทิง

ส่องไอเทมล่าสุด ลิซ่า แบล็กพิงก์ ขึ้นแท่นเจ้าแม่วงการ Sold Out ไม่อยากพลาดต้องเกาะติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นแท่นเจ้าแม่วงการ Sold Out ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่แฟนคลับพร้อมสนับสนุนเปย์ ส่องไอเทมล่าสุด ไม่อยากพลาดต้องเกาะติด

อีกหนึ่งขวัญใจมหาชนแฟนคลับทั่วโลกผู้ทรงอิทธิพลเลยก็ว่าได้สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) สาวน้อยมหัศจรรย์มากฝีมือคนไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงประเทศเกาหลีเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 43.2 ล้านคน ซึ่งปัจจุบันเปิดตัวเป็น GLOBAL AMBASSADOR คมแรกของแบรนด์ดัง Celine ทำให้สินค้า Celine ที่ฮอตอยู่แล้วทวีความปัง เหล่าสาวกที่มีกำลังทรัพย์ต่างขอเปย์สนับสนุนจนโค้ทตัวละ 6 แสนบาทหมดเกลี้ยงมาแล้ว

 

ล่าสุด แฟนคลับไม่พลาดแน่นอนที่จะจับจองเป็นเจ้าของหลัง ลิซ่า แบล็กพิงก์ โพสต์ภาพตัวเองสะพายกระเป๋า Celine รุ่น MEDIUM PATAPANS IN TRIOMPHE CANVAS ราคาใบละ 67,000 บาท โดย Celine รุ่น MEDIUM PATAPANS IN TRIOMPHE CANVAS เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสลายโมโนแกรม TRIOMPHE ตัวขอบถูกเย็บด้วยหนังลูกวัว ตกแต่งฮาร์ดแวร์สีทองทั้งซิปและสายโซ่ที่สามารถปรับสะพายไหล่หรือคาดตัวก็ได้ ด้านในมีช่องใหญ่สำหรับใส่ของและอีกช่องเล็กด้านหลังที่มาพร้อมซิป

 

ลิซ่า แบล็กพิงก์

 

ลิซ่า แบล็กพิงก์

 

ขณะที่อีก 1 ไอเทมที่แฟนๆ ลิซ่า แบล็กพิงก์ สังเกตเห็นก็ไม่พ้น พวงกุญแจ LINE FRIENDS SALLY Flat Fur Plush Bag Charm 10 cm ที่ติดมากับกระเป๋า ปรากฏว่า Sold Out ไปเรียบร้อยแล้ว ใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของคงต้องออกแรงตามล่าหากันหน่อยนะคะ

 

อ่านข่าว - ต่อ ธนภพ โอเค - ห่วงเสมอ แฟนสาวลงภาพสุดแซ่บแซ่ดโลกออนไลน์ระอุลุกเป็นไฟ

 

ลิซ่า แบล็กพิงก์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ