บันเทิง

"พชร์ อานนท์" เฉลยแล้ว คู่รักต่างขั้ว หวานเกินเบอร์ ส่อแววเลิกจริงมั้ย งานนี้ถามมาจากเจ้าตัวเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พชร์ อานนท์" เฉลยแล้ว คู่รักต่างขั้ว หวานเกินเบอร์ ส่อแววเลิกจริงมั้ย งานนี้ถามมาจากเจ้าตัวเลย

เล่นเอาเหล่าขาเผือกหูผึ่งทันที หลังจากเพจชื่อดัง เมาท์แซ่บถึงคู่รักดาราต่างขั้ว โฉมงามกับเจ้าหญิงอสูร หวานเกินเบอร์ตอนนี้ดูเหมือนจะห่างกันแล้ว จนชาวเน็ตแห่เดาว่าคู่รักดาราที่ว่านั้นเป็นใครกันแน่ 
 

โดยเพจเจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความถึงคู่รักดังกล่าวเอาไว้ว่า 

คู่รักต่างขั้ว..หวานเกินเบอร์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะห่างกันแล้วนะแม่
-คู่รักคู่นี้เปรียบเหมือนโฉมงามกับเจ้าหญิงอสูร เพราะผู้ชายหน้าตาดี หน้าหวาน แต่ฝ่ายหญิงหน้าบ้านๆ จนคนเคยด่าว่า..ไม่เหมาะสม
-ฝ่ายหญิงออกนอกหน้ามาก ว่านี่แฟนฉัน!! ไปไหนมาไหนก็เชิด หวานกันจนเป็นกระแส แล้วก็มีงานคู่เข้ามาเรื่อยๆ 
-แต่ล่าสุดผู้ชายเมินแล้วจ๊ะ เพราะอิแมวเม้าท์มาว่า ทั้งคู่เริ่มระหองระแหง เพราะคบกันไป ธุรกิจที่วาดฝันไว้ว่าจะปังไปด้วย กลับไม่ดีขึ้น  -ฮีก็มุ่งแต่เที่ยวลำพัง เดินสายทัวร์ หาแต่เงิน เงิน และเงิน จนเชิดใส่ฝ่ายหญิงไปแล้ว
-หลังๆ ฝ่ายหญิงจะคุยด้วย ผู้ก็บ่ายเบี่ยงถามคำ ตอบคำ เหมือนโลกนี้ไม่มีเธอ ส่วนฝ่ายหญิงก็เริ่มขี้เกียจง้อ เพราะครั้งที่แล้วก็ง้อ จนเสียศักดิ์ศรีไปแล้วไงแม่ ดูท่าจะไปไม่รอด เมื่อรักไม่รุ่ง ก็มุ่งแต่หาเงินดีกว่า..รักกินไม่ได้ แต่เงินซื้อของกินได้.. ว่าซั่น

"พชร์ อานนท์" เฉลยแล้ว คู่รักต่างขั้ว หวานเกินเบอร์ ส่อแววเลิกจริงมั้ย  งานนี้ถามมาจากเจ้าตัวเลย

ซึ่งแน่นอนว่า พอเพจชื่อดังโพสต์บอกใบ้ขนาดนี้ ก็มีชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็น ว่าคู่รักดาราที่ว่านั้นเป็นใคร ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ต่างมีความคิดเห็น ถึงคู่รักดาราคู่หนึ่งไปในทิศทางเดียวกัน 

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้มาออกรายการ แซ่บ 108  และได้พูดถึงประเด็นที่เพจชื่อดัง พูดถึงคู่รักต่างขั้ว หวานเกินเบอร์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะห่างกันแล้ว โดย พชร์ อานนท์ ได้เผยว่า "ฉันรู้แล้วเป็นใคร แค่ฉันอ่านต้นๆก็รู้แล้วออกหน้าออกตามากเกินไป ฝ่ายหญิงเป็นศิลปินดูโอ้ มีท่าประจำคือปลาโลมา ที่กำลัง ลดความอ้วน เต้นทุกวัน ออกกำลังกายทุกวัน ชาวเน็ตบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คือ "ลาล่า อาร์สยาม" ฉันก็เลยไปถามลาล่าเลย ลาล่าก็ยอมรับว่าห่างกับแฟนหนุ่ม "เล็ก เจษฎา" จริง ต่างฝ่ายต่างห่าง แต่ถามว่าเลิกกันมั้ย ลาล่ายืนยันเสียงหนักแน่นว่า ยังไม่ได้เลิกนะคะ 

"พชร์ อานนท์" เฉลยแล้ว คู่รักต่างขั้ว หวานเกินเบอร์ ส่อแววเลิกจริงมั้ย  งานนี้ถามมาจากเจ้าตัวเลย

CR.รายการแซ่บ 108 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ