บันเทิง

กราบขอบพระคุณ มดดำ คชาภา แจงประเด็นร้อน GMM25 อนาคต รายการแฉ ปีหน้าสนุกครบทุกรส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับห่วงอนาคต รายการแฉ มดดำ คชาภา โร่แจงประเด็นร้อน กราบขอบพระคุณ GMM25 ปีหน้าสนุกครบทุกรส

จากกรณีกระแสข่าว บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด เตรียมที่จะหยุดดำเนินกิจการในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เนื่องจากประสบปัญหาขาดทุน ส่งผลทำให้พนักงานประมาณ 190 คน โดยเฉพาะฝ่ายข่าว GMM25 ต้องพ้นสภาพ โดยมีพนักงานประมาณ 50 คน ที่จะย้ายไปทำงานต่อกับบริษัทในเครือ ส่วนพนักงานประจำที่เหลือ จะได้รับค่าชดเชยตามกฎหมายแรงงานทุกประการ ล่าสุด มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรรายการแฉ ที่อยู่กับ GMM25 ได้ออกมาชี้แจงถึงความชัดเจน

 

จากข่าวและคนสอบถามถึงช่อง GMM25 กราบขอบคุณทุกท่านที่ติดต่อให้มดดำและทีมงานไปร่วมงานด้วย ใช้คำว่า เยอะสุดตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเลยค่ะ กราบขอบพระคุณจากใจจริงๆ ค่ะ แต่ก่อนอื่นขออนุญาตเรียนชี้แจงเรื่องช่อง GMM25 กับทุกท่าน ในฐานะพนักงานและคนทำงาน ช่อง GMM25 ช่องจะไม่มีการปิดช่องหรือยุติการออกอากาศแม้แต่นาทีเดียว และที่สำคัญทาง GMMTV @GMMTV โดย @tha_sataporn ยังคงผลิตละครใหม่ 7 วันให้กับช่อง @GMM25Thailand ส่วนรายการแฉ @chae_show ยังอยู่ จีเอ็มเอ็ม25 ไม่มีการย้ายช่องไปไหนทั้งสิ้น

 

"และพวกเรายังจะมีรายการแฉแต่เช้ากลับมาอีกครั้งหนึ่ง และมีรายการใหม่ที่ช่องกำลังจะขึ้นมาอีกหลายรายการ ขอเรียนว่าช่อง GMM25 ไม่มีการยุติการออกอากาศ จึงเรียนมาเพื่อทราบ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกท่านที่เป็นห่วงและให้โอกาสเสนอมามากมาย มากมายจนไม่รู้จะขอบพระคุณยังไง เมื่อมีโอกาสขอไปรับใช้ทุกท่านจริง กราบขอบคุณ ลูกค้า ผู้สนับสนุน ช่อง @GMM25Thailand มาโดยตลอด โปรดมั่นใจ ช่อง GMM25 ปีหน้าสนุกครบทุกรส" มดดำ ระบุ

 

อ่านข่าว - ขอบคุณเก่งมาก นิ้ง ชัญญา ฝ่ามรสุมชีวิตช่วงอายุ 25 ปี หนักหนาสาหัส ต้องผ่าอีกสองครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ