บันเทิง

โฟกัส จีระกุล ชายตามองฟาด ไอ้ผี ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์กล่าวหา แรด อ่อย สมควรโดนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นร้อน หนูถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย โฟกัส จีระกุล เคลื่อนไหว ชายตามองฟาด ไอ้ผี ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์กล่าวหา แรด อ่อย สมควรโดนแล้ว

ชัดเจนในการแสดงความเห็นทางการเมืองสำหรับ โฟกัส จีระกุล ซึ่งขอเลือกข้างประชาธิปไตย เดินหน้าเข้าร่วมเคลื่อนไหวไปกับม็อบ แม้จะมีดราม่าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็พร้อมฟาดกลับโดยมีแฟนคลับคอยให้กำลังใจ ตอนนี้สาวโฟกัสได้งานพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิตแล้ว โดยแบรนด์ดังกล่าวนั้นทัศนคติตรงกัน ขณะที่เจ้าตัวขอพูดในฐานะประชาชนคนหนึ่ง เด็กรุ่นใหม่ที่ไม่อยากใช้ชีวิตในประเทศแบบนี้ที่เป็นได้แค่ฝุ่นใต้เท้า

 

อ่านข่าว - ในฐานะเด็กรุ่นใหม่ โฟกัส จีระกุล ไม่อยากใช้ชีวิตในประเทศแบบนี้ที่เป็นได้แค่ฝุ่นใต้เท้า

 

ล่าสุด กับประเด็นร้อนสังคมโลกออนไลน์กรณีการชุมนุมกลุ่ม นักเรียนเลว เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) ในกิจกรรม บ๊ายบายไดโนเสาร์ พูดทุกเรื่องที่ไม่อยากฟัง ซึ่งมีการสะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นผ่านนิทรรศการ ตัวบุคคล และป้ายข้อความต่างๆ โดยที่เป็นกระแสมากที่สุดเป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งในชุดนักเรียน ติดเทปปิดปาก ถือป้ายระบุ "หนูถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย" เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงการแฉดิสเครดิตต่างๆ งานนี้ โฟกัส จีระกุล ขอออกมาฟาด โพสต์ภาพ ชายตามองคนที่บอกว่า... "ผู้หญิงแต่งตัวแรด อ่อยเค้าก่อน สมควรโดนแล้ว ฯลฯ" ความคิดไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์ ไอ้ผี!

 

ด้านแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ ฟาดมันเลยค่ะท่าน ส.ส. !!! , โดนใจทุกโพสต์เลย , จิตใจทำด้วยอะไร มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดกับน้องด้วยซ้ำ , พวกที่คิดแบบนี้คือจิตป่วยค่ะ แต่งตัวแบบไหนก็ไม่สมควรโดนค่ะ , อย่าเอาการแต่งตัวของคนอื่นมาเป็นข้ออ้างในการทำอะไรต่ำๆ !! RIP พวกไดโนเสาร์ , ปรบมือ จะใส่อะไรก็ไม่มีสิทธิ์มาลวนลามค่า

 

อ่านข่าว - ปารีณา จะดำเนินคดี นักเรียนเลว สาวถือป้าย หนูถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ