บันเทิง

"นัท มีเรีย" เปิดใจเสียงสั่น วันที่ลูกไม่อยู่ เป็นวันเดียวกับที่สูญเสียแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัท มีเรีย" เปิดใจเสียงสั่น วันที่ลูกไม่อยู่ เป็นวันเดียวกับที่สูญเสียแม่

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แต่งงานกันมานานหลายปี และที่ผ่านมาทั้งคู่ ก็พยายามที่จะมีลูก มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์  นั้นก็คือ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ 
 

ล่าสุด นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ได้มาเปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ โดยเฉพาะเรื่่องของการมีลูก ที่ทั้งคู่พยายามมาโดยตลอด อีกทั้งยังเปิดใจว่าตนเองสูญเสียลูกไป ในวันเดียวกับวันที่เสียแม่ เช่นกัน 


เห็นว่าเคยเอาดวงของพี่อั้มไปดูเลยหรอ ว่าเป็นเกย์มั้ย ? 

นัท : ตอนที่ยังไม่ได้คบกันเราก็เอาดวงพี่อั้มไปเช็กว่าเป็นเกย์หรือเปล่าซึ่งสรุปแล้วหมอดู ดุมาว่า ดวงเป็นคนเข้าใจผู้หญิง เราก็เลยวางใจ และค่อยๆดูเขาไป 

เห็นว่าเป็นคู่รักสายบุญ ?

อั้ม : เราทำบุญกันอยู่แล้วทั้งคู่ และเราก็แลกสังฆทานกันมากกว่าแลกของและจะมีวัดที่จังหวัดอุดรที่เราไปกันบ่อยๆ โดยใช้ปัจจัยส่วนตัวและเราก็บอกบุญทุกคน 

อั้มมีความศรัทธาเรื่องพญานาค ?

ล่าสุดเป็นที่เชียงใหม่ มีองค์พญานาคที่ดูแลภาคเหนือผู้ที่ได้กล่าวไว้ในตำนาน คือองค์ครูบาศรีวิชัย ถ้าใครอยากจะร่วมบุญก็ขอเรียนเชิญได้เลย เคยมีเรื่องราวปาฎิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับเรามั้ย

ตอนไปที่พระธาตุพนม ได้ยินเมืองเสียงพญานาค ?

อั้ม : ใช่ครับ เสียงเหมือนช้างร้อง และมีพี่คนหนึ่งฝันว่ามีงูใหญ่าสีดำเข้ามาอยู่ในห้อง และพี่เขาก็วิ่งไปหลบหลังม่าน ท่านก็มาบอกว่าท่านเป็นปู่ไม่ต้องกลัวนะ สิ่งที่ทำจะช่วยดูแลและทำให้สำเร็จ มีอยู่ครั้งหนึ่ง เราสวดมนต์แผ่เมตตา ตอนกลางคืนมีคนมาเขย่า 3 คน มาขอบคุณเรา

ส่วนเรื่องลูกเป็นยังไงบ้าง ?

นัท : เราอยู่บนความเข้าใจแล้ว เราถอยแล้ว เพราะเราทำสุดความ สามารถแล้ว 

อั้ม : บางคนบอกว่าอย่างจะมีลูกจะต้องไปขโมยของเด็กมา โดยเราขโมย
ผ้าอ้อมน้องปีใหม่มาด้วย 

เห็นว่าวันที่น้องไม่อยู่ เป็นวันเดียวกับที่แม่เราเสีย ?

ใช่ค่ะ วันนั้นเราไปฟังผลว่า เราติดหรือไม่ติด ซึ่งวันนั้นผลออกมาว่าไม่ติด เราเสียใจมากเลย เราร้องไห้หนักมากเลย เพราะเป็นความหวังสุดท้าย และพอสักประมาณ 4 ทุ่ม น้องที่เฝ้าคุณแม่ บอกว่าคุณแม่จะไปแล้ว ในวันนั้นเลย และก็เสียในวันนั้นเลย ก่อนแม่จะเสียเราได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับคุณแม่ บอกแม่ว่าไม่ต้องห่วงนะ ตอนนั้นมันไม่มีน้ำตาสักหยดเลย แล้วอั้มก็เข้ามาดูแลเรา ทุกคนก็เข้ามาดูแลและมันทำให้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น การที่ความอยากของมนุษย์การอยากเป็นแม่ การอยากที่ให้ใครอยู่กับเรา มันทำให้เราเป็นทุกข์และพอเราไม่ทุกข์ และเราวางได้ จากนั้นเราคิดได้ และเราก็เลยมองถึงการสูญเสีย หรือ ความตายมันสอนอะไรเราได้เยอะ ทำให้เราเข้าใจชีวิตหมดแล้ว และเราก็มีความสุขดีในตอนนี้ 

"นัท มีเรีย" เปิดใจเสียงสั่น วันที่ลูกไม่อยู่ เป็นวันเดียวกับที่สูญเสียแม่

CR.รายการ 3 แซ่บ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ