บันเทิง

บุ๋ม ปนัดดา ตอบชัด มันเป็นกลางได้ด้วยจริงๆ หรอคะ ประชาชนมือเปล่า กับ ตำรวจอาวุธครบมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มันเป็นกลางได้ด้วยจริงๆ หรอคะ ประชาชนมือเปล่า กับ ตำรวจอาวุธครบมือ ชาวเน็ตเมนต์ถามกลางไอจีหลัง บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองคืนวันที่ 16 ตุลาคม ตอบชัด มันยากมาก

ทั้งสวยมากความสามารถแถมยังเป็นสาวแกร่งขวัญใจใครหลายคนกับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เบื้องหน้านักแสดงพิธีกรแนวหน้าเมืองไทย เบื้องหลังฮีโร่ผู้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในทุกสถานการณ์มาตลอด ล่าสุด ได้
โพสต์แสดงความเห็นต่อเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองเมื่อคืนวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ระบุว่า " เห็นภาพเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อคืนแล้วอยากร้องไห้ นอนไม่หลับเลยค่ะ การเป็นนักข่าว กู้ภัย และทำงานเพื่อสังคม ที่ต้องมีความเป็นกลางในการแสดงจุดยืน บุ๋มบอกเลยว่าลำบากใจมากๆ จะพูดอะไร ก็กลัวจะกระทบใจอีกฝ่าย ยังไงบุ๋มขอให้สถานการณ์คลี่คลายไวๆ อยากจะบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่านักการเมืองจะเป็นใคร บุ๋มยืนอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ ถ้าใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อวาน ต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อมาหลังไมค์ได้เสมอนะคะ "

 

ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมากรวมทั้งมีการตั้งคำถามกลับไปยัง บุ๋ม ปนัดดา ว่า " มันเป็นกลางได้ด้วยจริงๆ หรอคะ ? ประชาชนมือเปล่า กับ ตำรวจอาวุธครบมือ " ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้มาตอบทันที " มันยากมาก แต่ด้วยหน้าที่ ถ้าตำรวจบาดเจ็บมา พี่ก็ต้องช่วย ประชาชนบาดเจ็บมาพี่ยิ่งต้องช่วย มันคือจรรยาบรรณในการทำงานของพี่ค่ะ "

 

อ่านข่าว - ไม่ติด ปุ้มปุ้ย ยินดียกเลิกงานไม่ลบสตอรี่โพสต์บังคับใช้กฎหมายกดดันสลายการชุมนุม

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

CR : boompanadda

 

#ลาซาด้า11.11คลิกเลยดีล11บาท

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ