บันเทิง

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ระบายความอึดอัดตกอยู่ในฝันร้ายมาตลอด 5 ปี วันนี้ขอพูดบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องคนดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ระบายความอึดอัดตกอยู่ในฝันร้ายมาตลอด 5 ปี วันนี้ขอพูดบ้าง พร้อมชี้แจงภาพนิ่งเปลี่ยนชีวิตเมื่อปี 2557

นักร้องคนดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสิ่งที่ตนเองผิดพลาดและเป็นฝันร้ายมาตลอดระยะเวลา 5 ปี กรณีที่เจ้าตัวเคยมีภาพปรากฏร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส.ในอดีต

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้เขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่ออกมาประกาศว่า "ฉันไม่ใช่แก๊งขนมหวาน หยุดเอาชื่อฉันไปเกี่ยว ฉันอยู่กับการถูกยัดเยียดมานานแล้ว"

 

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ระบายความอึดอัดตกอยู่ในฝันร้ายมาตลอด 5 ปี วันนี้ขอพูดบ้าง

 

ก่อนที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "ย้อนกลับไปปี 2557 มันมีภาพนึงที่เปลี่ยนชีวิต อ๊อฟ ไปเลย และ อ๊อฟ อยู่กับฝันร้ายนั้นมา 5 ปี

 

ในภาพวันนั้นคือ อ๊อฟ ใส่สูท ถือถุงกระสอบ ยืนอยู่ข้างลุงคนนึง จริงๆแล้วคือ วันนั้นไปถ่ายงานหนังสือเล่มนึง แถวทองหล่อ เห็นมีการเดินขบวนเลยออกไปถ่ายรูป ภายในไม่ถึง 5 นาที มีอาจารย์ท่านหนึ่งเดินมาลากไป พร้อมยัดถุงใส่เข้ามาในมือ ให้ไปยืนข้างลุงคนนึง ไม่ทันไรก็มีพิธีกรฝีปากกล้าประจำตรงนั้นกับตากล้อง ตรงมาสัมภาษณ์พร้อมถ่ายรูป คิดในใจกับตัวเอง "ซวยแล้ว" และก็จริงๆ

 

หลังจากนั้นฝันร้ายก็เกิดขึ้น ทั้งคำด่าทอ คำสาปแช่ง ความไม่ปลอดภัยต่างๆ งานที่ถูกยกเลิกไป อ๊อฟ ได้แต่เก็บความจริงไว้กับตัวเอง ไม่กล้าพูด ไม่กล้าเอ่ย ไม่กล้าแม้แต่จะออกมาบอกความจริง สุดท้าย "ฝันร้ายจากการถูกยัดเยียด" ก็เป็นประโยคที่ตรงกับความจริงของ อ๊อฟ ที่เกิดขึ้นที่สุด

 

จากภาพที่ทุกคนเห็น ขอบอกตรงนี้ ใส่สูท หน้าเต็ม ผมแน่น ขนาดนั้น ไม่มีทางที่จะไปร่วมเด็ดขาดและสุดท้าย "อ๊อฟไม่ใช่ขนมหวาน" และ "ไม่สนับสนุนความรุนแรงต่างๆ ที่เกิดขึ้น" ใครยังรักและติดตามอ๊อฟ อ๊อฟขอบคุณมากๆครับ"

 

 

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ระบายความอึดอัดตกอยู่ในฝันร้ายมาตลอด 5 ปี วันนี้ขอพูดบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ