บันเทิง

หนุ่ม กรรชัย ถาม เฌอเอม เพิ่งมาพูดไม่ชัดหรือเปล่างัดคลิปเก่าตอนนั้นพูดชัดแจ๋ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม กรรชัย ถาม เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เพิ่งมาพูดไม่ชัดหรือเปล่างัดคลิปเก่าตอนนั้นพูดชัดแจ๋ว

(1 ต.ค.2563) รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 HD โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย เปิดใจพูดคุยกับ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หลังจากที่เธอทำผิกกฏของทางกองประกวด จนโดนปลดออก ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ รวมไปถึง เคน สิทธิชัย ซึ่งเป็นผู้ที่ดูแล เฌอเอม 

อ่านข่าว : แม่ปุ้ย MUT หอบหลักฐานฟาด "เฌอเอม" ตัดสิทธิ์ออกจากกองประกวดแล้ว

อ่านข่าว : "เฌอเอม" เคลื่อนไหวไอจีแล้ว โพสต์ปลดปล่อยอารมณ์ทั้งหมด หลังโดนปลด ไม่ได้ไปต่อ

 

เฌอเอม เปิดใจกับทางรายการโหนกระแสว่า รู้สึกเสียดายมากกว่าเสียใจ ถ้าเสียใจแสดงว่าเราไม่พิจารณาตัวเอง 

 

เมื่อหนุ่ม กรรชัย ถาม เฌอเอม ว่า ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นี้ คิดว่าจะได้รางวัลไหม ซึ่ง เฌอเอม ก็บอกว่า อาจจะได้หรือไม่ได้ ซึ่งเรามีหลายอย่างที่เราไม่ได้ดีเท่าคนอื่น ถามว่าคู่แข่งของ เฌอเอม คือใคร ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ถ้าเทียบในใจตั้งแต่ต้นมาคือ อแมนด้า เพราะเราวางเขาเป็นที่ 1 มาตลอด ส่วน วีณา นั้น ตนก็ชอบเขา แต่ถ้าถามเหมือนความรู้สึกส่วนตัวของเราว่าในสเปคเรา คนแบบไหนที่น่าจะได้ก็เป็น อแมนด้า หาก อแมนด้า ได้ คงรู้สึกเจ็บใจ เพราะเรากับเขามีอะไรที่คล้ายกัน เขาเป็นคนที่เราพยายามเทียบด้วยตลอดเวลา แม้เราจะแข่งขันเราอาจไม่คิดว่าเราต้องได้ที่ 1 แต่เราต้องมีใครที่คิดว่าเป็นจุดสูงสุดที่เราต้องเทียบก็คิดว่าเป็น อแมนด้า

 

ขณะที่ เคน สิทธิชัย เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับ เฌอเอม โดยรู้จักจากน้องคนสนิทเมื่อประมาณ 2 ปี โดยปีแรกเราไม่เคยเจอหน้า แต่มาเจอกันจริงๆ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง เคน บอกว่า ถ้าจะแฝงตัวเข้าไปในกองประกวดขนาดนั้น ตนคงแอบให้มิดชิดกว่านี้ดีกว่า ไม่ต้องให้เกิดเรื่องดีกว่า ส่วนเหตุผลที่ไม่บอกทางกองแต่แรก เพราะตนคิดว่า มันเป็นเรื่องทั่วไปที่รู้จักคนนั้นคนนี้ ก็คือคนที่เรารู้จัก ยืนยันว่าไม่ใช่คนของกองประกวด เพราะถ้าเป็นของกองประกวดจริง ตนต้องได้ค่าจ้าง ค่าตอบแทน ซึ่งตนไม่เคยได้รับค่าตอบแทนจากกองเลย และไม่ได้เซ็นสัญญาด้วย 

 

ในช่วงหนึ่งของการเปิดใจสัมภาษณ์ หนุ่ม กรรชัย ถาม เฌอเอม ว่า พูดไม่ชัดนานหรือยัง โดย เฌอเอม ตอบว่าตั้งแต่เกิดค่ะ ขณะเดียวกันยังได้เปิดคลิปเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว มีการตั้งข้อสงสัยว่า ก่อนหน้านี้ในรายการเดอะเฟซ หรือ คุยแซ่บโชว์ วันนั้น เฌอเอม ดูพูดชัดกว่าตอนนี้  ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เลยถามว่าเพิ่งพูดไม่ชัดหรือเปล่า? 

 

เฌอเอม บอกว่า ไม่เคยมีคนเห็นตนพูดเยอะ และนานเท่าเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ถ้าตนพูดกับพี่หนุ่มทั้งวันก็จะมีคำที่ชัด เพราะเมื่อก่อนเราออกกล้องน้อย ตนเค้นพลังทั้งร่างกายเพื่อให้พูดชัด เอมรู้สึกคือเมื่อก่อนหน้าเราเต็มกว่านี้หรือเปล่า ไม่รู้เกี่ยวมั้ย 

 

หนุ่ม กรรชัย : โครงสร้างหรอ ตอนนั้นผอมลงทำให้พูดชัดเหรอหรือยังไง?

 

เฌอเอม : ไม่เกี่ยวค่ะ หมายถึงเรื่องรูปปากเรา

 

หนุ่ม กรรชัย : หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าคุณพูดชัด 3 ปีที่แล้ว ไปๆ มาๆ วันนี้พูดไม่ชัด หลายคนเลยมองว่าเป็นกลยุทธ์หรือเปล่า?

 

เฌอเอม : ขอถามพี่แบบอาจจะดูกวนประสาทนิดนึง ปีนึงมีกี่วันคะ แล้วคลิปนั้นกี่วันคะ มันวันเดียวช่วงเดียวของเวลาทั้งหมด แล้ว 26 ปีที่ผ่านมา ต้องถามคนที่อยู่ในช่วงชีวิตเอมว่าตลอดเวลาพูดชัดหรือไม่ชัด ไม่ใช่แค่ดูช่วงเวลาเอมออกกล้อง เพราะในกองประกวด มีบางช่วงชัดมาก แต่บางช่วงไม่ค่อย โดยเฉพาะโฟกัสในช่วงที่เราใช้สมองหนักๆ ใช้ร่างกายเกร็งทุกส่วนเพื่อให้ยืนอยู่อย่างสง่างาม

 

ทั้งนี้ เฌอเอม ยืนยันว่า ไม่คิดจะไปประกวดเวทีอื่นอีกแล้ว จะไม่ได้เห็นอีกแล้ว มันไม่ใช่แค่เรื่องที่เกิดขึ้น แต่เรารู้สึกว่า เราเต็มที่แล้วทุกอย่าง เราต้องกลับมาคิดว่าเราชอบจริงไหม เราเหมาะหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าเราผูกใจเจ็บกับตรงนี้ เราไปดันทุรังทำกับสิ่งที่อาจไม่ได้เหมาะกับเรา

 

ขอโทษแฟนคลับ กองเชียร์ที่ทำให้ผิดหวัง แต่สิ่งที่อยากบอกคือ คนเราไม่ได้มีด้านเดียวและ 1% ไม่เคยดี 100% คุณต้องจำได้เสมอว่าตนเป็นมนุษย์ ถ้าทำอะไรผิดพลาด ผิดหวังได้ สิ่งไม่ดีของเราเราต้องเรียนรู้ แต่สิ่งที่ดีของเราก็เก็บเอาไว้แค่นั้น

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : โหนกระแส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ