บันเทิง

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ห้ามทัพเบรกจับผิด หนุ่ม ศรราม ป้องพ่อวีจิ - ขอรับผิดเองทุกเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิวาทะชาวเน็ตคอมเมนต์ไอจี ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ห้ามทัพเบรกจับผิด หนุ่ม ศรราม ออกโรงป้องพ่อวีจิ วอนให้กำลังใจ - ขอรับผิดเองทุกเรื่อง

ความเคลื่อนไหวหลัง หนุ่ม ศรราม ปรากฏตัวพาลูกสาวออกงาน @ เมกาบางนา ยอมรับปัญหาที่เกิดขึ้น หนัก มีผลกระทบกับตัวเองและลูก โดยพยายามแก้ไข ประคับประคอง อย่างดีที่สุด จนสุดท้าย ปัญหามันก็ไม่จบ ผลลัพธ์จึงออกมาดังที่ทราบกัน โดย หนุ่ม ศรราม ได้กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมเปิดใจถึงโอกาสวันหน้าจะกลับมาเป็นครอบครัวได้หรือไม่

 

อ่านข่าว - หนุ่ม ศรราม เปิดใจเคลียร์ชัด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อยากเจอลูก - โอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัว (มีคลิป)

 

ล่าสุด เกิดประเด็นร้อนให้ชาวเน็ตต้องวิวาทะกันในไอจี ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เมื่อมีผู้เข้ามาคอมเมนต์ ว่า ศรรามกำลังหลอกตัวเอง พยายามโพสต์ว่าวีจิมีความสุขที่อยู่กับศรราม แต่สิ่งที่เห็นน้องวีจิรักคุณพ่อแต่สื่อสารกับพ่อไม่ค่อยเข้าใจ แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยเลี้ยงลูก งานนี้มีผู้เข้ามาตอบโต้คอมเมนต์ดังกล่าว อาทิ ค่ะ เพราะส่วนใหญ่​พี่หนุ่ม​ทำงานค่ะ แม่​เขาเลี้ยง​พ่อหาเงิน​ค่ะ เข้าใจเนอะ , ส่วนใหญ่คุณหนุ่มทำงานนะคะ ลูกจะอยู่กะแม่มากกว่า ตอนนี้ลูกต้องอาศัยเวลาสักพักในการปรับตัวค่ะ เข้าใจเนาะ , มาคอมเมนต์ตำหนิคนอื่น หน้าตา ig ยังไม่กล้าเปิดเผย ป่วยรึเปล่าค่ะ , รู้ดีจริงๆ นะ เค้าจะหลอกเพื่อ นั่นมันเป็นอารมณ์เด็กล้วนๆ เด็กเสแสร้งไม่เป็นหรอกคุณ , อาจจะสร้างไอจีเอง ตอบเองก็ได้ น่าสงสัยนะ , ให้กำลังใจทั้งครอบครัวดีกว่าน้า ทุกเรื่อง ไม่มีใครอยากให้เกิด สร้างมิตรภาพดีๆ เพื่อเด็กหญิงตัวน้อยๆ กันค่ะ , แอคหลุมแม่เด็กจ้ะ ด่าเอง แก้เอง , พอดีเค้าต้องทำมาหากินค่ะ ต้องหาเงินใช้หนี้ให้ด้วย ตลก... เมนต์มาได้

 

ด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้เข้ามาเบรกตอบคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า "พี่หนุ่มเลี้ยงค่ะ พี่หนุ่มทำหน้าที่หาเงินดูแลครอบครัว ติ๊กผิดเองค่ะ เรื่องทุกอย่างถึงเป็นแบบนี้ค่ะ" และ "พี่หนุ่มเป็นคนดี และพยายามเลี้ยงลูกให้มีความสุข เป็นทั้งพ่อ - แม่ในช่วงที่แม่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเอง พี่หนุ่มเจ็บมากไปร้องไห้บ่อยมาก กับคนอื่น ที่ต้องทำแบบนี้ เพราะเขาทำหน้าที่คนดูแลครอบครัว ดูแลหลายชีวิต เรื่องทั้งหมดติ๊กผิดเองเอง อยากให้คนไปให้กำลังใจพี่หนุ่มมากๆ พี่หนุ่มจะได้ดูแลนางฟ้าตัวน้อยๆ ที่น่ารักของลุง ป้า น้า อา ทุกคนให้มีความสุข"

 

 

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์, หนุ่ม ศรราม

 

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์, หนุ่ม ศรราม

 

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์, หนุ่ม ศรราม

 

CR : mama.veeji

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ