บันเทิง

"กระรอก เชิญยิ้ม"เผย"โรเบิร์ต สายควัน" มาหาตอนกำลังขึ้นลิฟต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระรอก เชิญยิ้ม"เพื่อนรัก"โรเบิร์ต สายควัน" ผูกพันกันมานานกว่า 15 ปี เผยโรเบิร์ตมาหาตอนกำลังขึ้นลิฟต์

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียบุคคลคุณภาพในวงการตลกไปเลยก็ว่าได้ สำหรับการจากไปของ "โรเบิร์ต สายควัน" ถึงแม้ว่าการจากไปจะสร้างความโศกเศร้ามากมายขนาดไหน แต่เมื่อนึกถึงหน้าโรเบิร์ตทีไร ก็จะมีแต่ความสุข และเสียงหัวเราะ อยู่เสมอ ล่าสุด กระรอก เชิญยิ้ม เพื่อนสนิทที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับโรเบิร์ต สายควัน  ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ โดยเผยบางช่วงบางตอนว่า 

วงการตลกรู้จักกันมานานแล้วครับ แต่ได้คลุกคลีได้สัมผัสอยู่ด้วยกันประมาณ 15 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลยมันเหมือนเงา คนนึงก้าวคนนึงตาม เหมือนเป็นครอบครัวกันแล้ว เขาจะห่วงใยคนอื่น ตอนผมป่วยหนักหัวใจหยุดเต้น ปั๊ม 2 ชั่วโมงผมฟื้น เขาก็ไปปูหนังสือพิมพ์นอนรอหน้าห้องไอซียู บางครั้งเขาก็ให้คนอื่นยืมตังทั้งๆที่ตัวเองก็ลำบาก เขาจะช่วยคนแบบนี้เสมอ เขาเป็นคนมีน้ำใจเรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพของคำว่าเพื่อน ไม่มีวันจางหายไปไหน

อ่านข่าว : "กระรอก เชิญยิ้ม" เพื่อนสนิท "โรเบิร์ต" เล่านาทีสุดท้ายและสิ่งที่อยากทำมากที่สุดถ้าหายดี

"กระรอก เชิญยิ้ม"เผย"โรเบิร์ต สายควัน" มาหาตอนกำลังขึ้นลิฟต์

ล่าสุด กระรอก เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึง โรเบิร์ต สายควัน เพื่อนรัก แถมยังเล่าด้วยว่า โรเบิร์ตมาหาตัวเอง "รูปดีๆสวยๆมีก็ลงกันซะ.. ว่าแต่ว่าเมื่อวานรายการ"คุยแซ่บโชว์" มึงกดลิฟท์เล่นและเคาะประตูลิฟท์กูใช่ไหมเพื่อน.. เอาซะแม่บ้านขนลุกเสียงสั่น.. ไอ้เวร.. 55 #เจอกันที่วัดเพื่อน"

อ่านข่าว : "เฟี้ยวฟ้าว" เผยลางสังหรณ์สุดขนลุก "โรเบิร์ต สายควัน" มาหา ฝากคำสั่งเสียถึงภรรยาและพี่บอล ช่วยทำให้ด้วย
"กระรอก เชิญยิ้ม"เผย"โรเบิร์ต สายควัน" มาหาตอนกำลังขึ้นลิฟต์

CR.กระรอกเชิญยิ้ม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ