บันเทิง

"เฟี้ยวฟ้าว" เปิดทุกคำพูด "โรเบิร์ต สายควัน" มาบอกในนิมิต ร่างกายซูบผอมมาก ได้แต่บอกให้พี่เขาปล่อยวางเท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฟี้ยวฟ้าว" เปิดทุกคำพูด "โรเบิร์ต สายควัน" มาบอกในนิมิต ร่างกายซูบผอมมาก ได้แต่บอกให้พี่เขาปล่อยวางเท่านั้น

หลังจากเกิดเหตุการณ์สุดเศร้าของวงการตลก "โรเบิร์ต สายควัน" เสียชีวิต จากวัณโรคปอด ที่มาคร่าชีวิต ทำให้เพื่อนร่วมวงการแห่อาลัยกันอย่างล้นหลาม ซึ่งทางด้าน เฟี้ยวฟ้าว ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ  คุยแซ่บโชว์  เรื่องความฝันที่โรเบิร์ตไปหาในนิมิต

 

อ่านข่าว - "เฟี้ยวฟ้าว" เผยลางสังหรณ์สุดขนลุก "โรเบิร์ต สายควัน" มาหา ฝากคำสั่งเสียถึงภรรยาและพี่บอล ช่วยทำให้ด้วย

อ่านข่าว - "กระรอก เชิญยิ้ม" เพื่อนสนิท "โรเบิร์ต" เล่านาทีสุดท้ายและสิ่งที่อยากทำมากที่สุดถ้าหายดี

"เฟี้ยวฟ้าว" เปิดทุกคำพูด "โรเบิร์ต สายควัน" มาบอกในนิมิต ร่างกายซูบผอมมาก ได้แต่บอกให้พี่เขาปล่อยวางเท่านั้น

 

เล่าให้ฟังหน่อยได้มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น คุณ เฟี้ยวฟ้าว ?

เฟี้ยวฟ้าว : อ่า...คือพี่โรเบิร์ตมาหาหนูมาลาหนูตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนแล้ว แล้วทีนี้หนูก็คิดว่าจะโทรไปหาพี่บอลดีมั้ย หรือจะไม่โทรหาดีกว่ามั้ย ก้คิดแล้วคิดอีก เพราะว่าด้วยคาแรคเตอร์หนูหลายคนจะมองว่าหนูติ๊งต๊องไม่เป็นเรื่องจริงอะไรแบบนี้ หนูก้แบบตัดสินใจจะเอายังไงดีนะ แต่พี่โรเบิร์ตเขาก็ฝากเรื่องราวมาให้หนู บอกพี่บอลว่าเขาจะลาแล้ว ก็คือตัวหนูจริงๆแล้วไม่ได้อยากจะยุ่งเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เพราะว่าหนูเกรงใจ ดวงจิต หลายๆอย่างอะ เพราะว่าสมัยพี่โอ วรุฒ หนูก็บอกพี่โน่ พ่อดมหนูก็บอก แล้วสิ่งที่หนูบอกมันก็เป็นจริงทุกครั้งเลย ทีนี้หนูก็เลยรู้ว่าเขาน่าจะต้องไปแล้วจริงๆ เพราะเขามาลาหนูตั้งแต่วันที่ 7 หนูก็เลยเอาเว่ย หนูเคยร่วมงานกัน เขาน่ารัก และเป็นคนที่มีเมตตามากๆ ก็เลยตัดสินใจที่จะโทรหาพี่บอลในวันที่ 8 กันยายน 2563 และก็เล่าเรื่องต่างๆให้พี่บอลฟัง รวมถึงเรื่องที่เขาฝากถึงพี่บอลและภรรยาเขา 

เขาฝากว่าอะไร ?

ตรงนี้หนูขออนุญาตไม่บอก เพราะมันเป็นเรื่องของเขากับภรรยาเขา ขอพูดแค่เรื่องที่เขาคุยกับหนูได้มั้ยคะ ซึ่งตัวหนูอะก็ถามเขาว่า พี่โรเบิร์ต พี่มาหาหนูทำไม เขาเลยบอกว่าฝากให้อิมสวดมนต์และแพร่เมตตาให้เขาหน่อย อิมก็เลยบอกว่าได้หนูทำให้ได้อยู่แล้วเพราะตัวหนูเองก็เป็นคนแผ่เมตตาทุกวันอยู่แล้ว และอิมก็บอกว่าเอาอย่างงี้มั้ยพี่โรเบิร์ต เดี๋ยวหนูจะพิมบทแผ่เมตตาฉบับของหนูที่ไม่มีที่ไหนอะ ที่แม่หนูถ่ายทอดให้หนูมาอะเดี๋ยวหนูจะเอาชื่อพี่ลงเข้าไปในกระดาษแผ่เมตตาแผ่นนี้เนอะและหนูจะให้พี่บอลไปสานต่อละกัน เขาก็เลยบอกว่าเขาขอลาแล้วนะ หนูก็บอกว่าพี่อย่าเพิ่งไปสิ อยาเพิ่งๆ อิมก็จับมือพี่เขา พี่จำได้มั้ยหนูเคยติดต่อให้พี่มาเล่น MV ให้หนูพี่ยังไม่มาเล่นให้หนูเลยนะ หนูงอนพี่นะ พี่อย่าเพิ่งไปนะ และเขาก็หันมาคุยกับหนูและร่างกายเขาซูบผอมมาก คือใจหนูหนูรู้ละว่าเขาต้องไปอะ จริงๆแล้วหนูก็รั้งอะไรไม่ได้หรอกมันเป็นการลิขิตของเขาแล้ว เขาต้องไปแล้ว หนูก็เลยบอกเขาว่าพี่โรเบิร์ตไม่ต้องห่วงนะสิ่งที่พี่บอกกับหนูอะ หนูจะไปบอลกับภรรยาเขาให้ฟัง เดี๋ยวหนูจะไปบอกให้นะ พี่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ทุกอย่างมันเป็นสัจธรรมชีวิตนะพี่นะ การเกิดแก่เจ็บตายไม่มีใครหนีพ้น จะรวยแค่ไหน จะดังแค่ไหน จะจนแค่ไหน ในโลกนี้ไม่มีใครเป็นอัมตะ เพราะฉะนั้นพี่ต้องปล่อยวางนะพี่ไปสู่สุขคติในทางภพภูมินะ เดี๋ยวอิมจะสวดมนต์ให้พี่ แผ่เมตตาให้พี่ ซึ่งจากวันนั้นหนูก้โทรบอกพี่บอลในวันที่ 8 กันยายน 2563 พี่บอลบอกหนูว่า อิม พี่โรเบิร์ตอะอาการดีขึ้นแล้ว เขาออกจากโรงพยาบาล ซึ่งหนูอะไม่ได้รู้ข่าวของพี่โรเบิร์ตเลยนะคะ หนูไม่รู้เลย หนูแค่เล่าความฝันที่หนูฝัน ทางด้านพี่บอลก็บอกว่าอิมพี่โรเบิร์ตดีขึ้นแล้วมันไม่น่าจะเป็นไปได้ในสิ่งที่หนูบอก หนูเลยบอกว่าพี่บอลจ๋าสิ่งที่หนูพูดมันจะเกิดเป็นเรื่องจริงนะพี่จ๋า พี่ไปทำบุญให้พี่โรเบิร์ตได้มั้ยและก็ช่วยให้เมียเขาทำบุญให้หน่อย เขาจะไปจริงๆแล้วนะพี่เขาจะไม่อยู่แล้ว พี่เชื่อหนูนะ หนูไม่ได้ติ๊งต๊องนะ หนูพูดจริงๆ หนูพูดเรื่องจริง 

 

แล้วหนูก็มารู้เหตุการณ์ที่พี่เบิร์ตเสียเมื่อตอนตี 1 พี่บอลก็บอกว่าตอนนั้นที่อิมโทรมาอะเขาอยู่กับ แจ๊ส ชวนชื่นและ แจงภรรยาแจ๊ส ซึ่งหนูเคยพูดเรื่องอดีตให้แจงฟังและมันก็เป็นเรื่องจริงทุกเรื่องเลย แจงก็เลยบอกกับพี่บอลว่า อิมมันพูดจริงนะ เพราะส่วนมากหนูไม่ค่อยยุ่งเรื่องของคนอื่น ถ้าไม่ได้ขอความช่วยเหลือกับหนูพี่บอลก็เลยเชื่อหนู สรุปปุ๊บเรื่องที่หนูพูดกับพี่บอลเกิดขึ้นจริงทุกประการเลย เดี๋ยวสัปดาห์นี้หนูจะไปปฏิบัติธรรมให้พี่โรเบิร์ต เพราะดวงจิตเขาขอหนูก็น้อมรับ เพราะว่าหนูก็รักเขาเขาเป็นคนมีเมตตา เขาเป็นคนดี และหนูก็เคยร่วมงานกับเขา

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ