บันเทิง

กอล์ฟ พิชญะ ออกโรงหลัง ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮสุดสะเทือนใจเตือนอย่าให้ร่าง 2 ผมออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หยุดทำร้ายคนๆ นึงที่พยายามทำเพื่อลูก กอล์ฟ พิชญะ ออกโรงเตือน อย่าให้ร่าง 2 ผมออก หลัง ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮสุดสะเทือนใจ

ประเด็นร้อนที่หลายคนติดตามอยู่ในขณะนี้ กรณี ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรคือ น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งล่าสุดวันนี้ (17 กันยายน 2563) ไมค์ พิรัชต์ ได้มาออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร พร้อมกับ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต มาร่วมพูดคุยในรายการ ทั้งนี้ ทนายเจมส์ ได้เปิดเผยถึง 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้องกับ ไมค์

 

อ่านข่าว - "ทนายเจมส์" เปิด 6 ข้อที่ "ซาร่า" เรียกร้อง "ไมค์ พิรัชต์"

 

ทั้งนี้ ช่วงก่อนจะสัมภาษณ์เสร็จ หนุ่ม กรรชัย ได้ถาม ไมค์ พิรัชต์ ในฐานะพี่ชายว่า ทำไมตอนนี้ใบหน้าของ ไมค์ เหมือนคนไม่มีความสุขเลย ไมค์ พยายามที่จะกลั้นน้ำตา ตอบกลับ มันหลายอย่าง หลายอย่างหลายเรื่องเข้ามามะรุมมะตุ้ม แต่ชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อไป และต้องทำให้ดี เพราะถ้าตนเป็นไรไปใครจะดูแลลูก ใครจะดูแลครอบครัวและมีอีกหลายชีวิตที่ผมต้องดูแล โดยหลังจากที่รายการจบนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้าไปสวมกอดให้กำลังใจ ไมค์ ก่อนที่ ไมค์ จะปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นออกมา

 

อ่านข่าว - หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวเห็น ไมค์ เครียดหนักเปิดเรื่องตนเอง ลั่นเข้าใจความรู้สึกดี

 

ด้าน กอล์ฟ พิชญะ ได้ทวีตข้อความบีบหัวใจที่เห็นน้องชาย ไมค์ พิรัชต์ เสียน้ำตา ว่า น้องผมไม่ใช่คนที่เสียน้ำตาง่ายๆ ยากมากในชีวิตที่ผมเห็นเขาเป็นแบบนี้ แทบไม่เคยเลย...ยิ่งพอโตขึ้นมาไม่เห็นเลย...มันบีบใจมาก...หยุดทำร้ายคนๆ นึงที่พยายามทำเพื่อลูก...อย่าให้ร่าง 2 ผมออก

 

อ่านข่าว - ไม่ไหวแล้ว อิงอิง แฉโดนซ้อมเข้า รพ. จนเป็นโรคซึมเศร้า พยายามหลายรอบแล้วไม่สำเร็จ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ