บันเทิง

หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวเห็น ไมค์ เครียดหนักเปิดเรื่องตนเอง ลั่นเข้าใจความรู้สึกดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวเห็น ไมค์ เครียดหนักเปิดเรื่องตนเองที่ไม่เคยบอกใครกลางรายการ ลั่นเข้าใจความรู้สึกดี พร้อมกับสวมกอดให้กำลังใจ นักร้องหนุ่มคนดัง ไมค์-พิรัชต์ รวมถึงทีมงานคนอื่นๆ

เมื่อช่วงเที่ยงๆ ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มคนดัง ไมค์-พิรัชต์ ได้เปิดใจผ่านรายการโหนกระแส โดยมีพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย มาร่วมพูดคุยในรายการ กรณีที่เขายื่นร้องศาลขอเป็นพ่อโดยชอบธรรมของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ทว่าอดีตแฟนเก่า ซาร่า คาซิงกินี ผู้เป็นแม่กลับยื่นคัดค้าน ซึ่งหลังจากสัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อยนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ถึงกับเข้ามาโผกอดให้กำลังใจ

อ่านข่าว : "ทนายเจมส์" เปิด 6 ข้อที่ "ซาร่า" เรียกร้อง "ไมค์ พิรัชต์"

อ่านข่าว : "ไมค์ พิรัชต์" กลั้นน้ำตากลางรายการ เปิดใจทุกเรื่อง พร้อมเผยเงินที่ใช้จ่ายทั้งหมดตอนนี้ เอามาจากไหน

ซึ่งในระหว่างพูดคุยหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ มีความเครียดมากๆ ร้องไห้ออกมา ตาแดง จนพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวและได้ประกาศกลางรายการเลยว่า ตัวเองก็เป็นหนึ่งในลูกที่พ่อไม่จดรับเป็นลูก ตั้งแต่เกิด พ่อตนมีภรรยา 2 คน ทำให้เกิดปัญหาพินัยกรรม สุดท้ายต้องไปขึ้นศาล และตนเข้าใจมากในเรื่องนี้และไม่เห็นด้วยที่ ซาร่า จะคัดค้านไม่ให้น้อง แม็กซ์เวลล์ มีพ่อ เพราะถ้า ไมค์ ไปแต่งงานมีลูก แม็กซ์เวลล์ จะกลายเป็นลูกนอกสมรสทันที

 

และช่วงก่อนจะสัมภาษณ์เสร็จ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ของถาม ไมค์ ในฐานะพี่ชายบอกว่า ทำไมตอนนี้ใบหน้าของ ไมค์ เหมือนคนไม่มีความสุขเลย ไมค์-พิรัชต์ พยายามที่จะกลั้นน้ำตา พร้อมกับตอบกลับไปว่า มันหลายอย่าง หลายอย่างหลายเรื่องเข้ามามารุมมาตุ้ม แต่ชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อไป และต้องทำให้ดี เพราะถ้าตนเป็นไรไปใครจะดูแลลูก ใครจะดูแลครอบครัวและมีอีกหลายชีวิตที่ผมต้องดูแล

 

โดยหลังจากที่รายการจบนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้าไปสวมกอดให้กำลังใจ ไมค์-พิรัชต์ ก่อนที่เจ้าตัวจะปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นออกมา ซึ่งพิธีกรคนอื่นๆ อย่าง หมวย อริสรา รวมถึงทีมงานก็ได้เข้ามาให้กำลังใจหนุ่ม ไมค์ ด้วยเช่นกัน

ดูคลิป

 

หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวเห็น ไมค์ เครียดหนักเปิดเรื่องตนเอง ลั่นเข้าใจความรู้สึกดี

 

 

หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวเห็น ไมค์ เครียดหนักเปิดเรื่องตนเอง ลั่นเข้าใจความรู้สึกดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ