บันเทิง

ไม่ไหวแล้ว กอล์ฟพิชญะ เคลื่อนไหวร่ายยาวหลัง ไมค์ พิรัชต์ แถลงเปิดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ไหวแล้ว กอล์ฟพิชญะ เคลื่อนไหวร่ายยาวหลัง ไมค์ พิรัชต์ แถลงเปิดใจ กรณีปมร้อน หลังจากที่ยื่นคำร้องขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรมของ น้องแม็กซ์เวลล์ จากอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี

กอล์ฟ พิชญะ เคลื่อนไหวผ่านทั้งไอจี และทวิตเตอร์หลังจากที่อดีตดูโอ้อย่าง ไมค์ พิรัชต์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจกรณีปมร้อน หลังจากที่ยื่นคำร้องขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรมของ น้องแม็กซ์เวลล์ จากอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่ง ไมค์ ก็ได้ชี้แจงทุกประเด็นที่เกิดขึ้น

อ่านข่าว : ไมค์ พิรัชต์ น้ำตาคลอตอบทุกประเด็น ถาม ซาร่า ทุกวันนี้ลูกเรียนที่ไหน

อ่านข่าว : ไมค์ พิรัชต์ ร่ำไห้ฝากข้อความถึงลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ "ถ้าวันหนึ่งพี่แม็กซ์โตขึ้นมา"

 

โดยหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ซึ่งคาดว่าคงได้ฟังการแถลงข่าวเปิดใจของ ไมค์ พิรัชต์ และเจ้าตัวก็ถึงกับทนไม่ไหวและได้ทวิตฯ ข้อความเป็นแคปชั่นสั้นๆ ระบุว่า "ขอวาร์ปไปกอดน้องได้ไม๊ T.T ไม่ไหวละ"

 

 

ไม่ไหวแล้ว กอล์ฟพิชญะ เคลื่อนไหวร่ายยาวหลัง ไมค์ พิรัชต์ แถลงเปิดใจ

 

 

ก่อนที่ กอล์ฟ พิชญะ จะโพสต์ภาพขณะที่ ไมค์ พิรัชต์ นอนตักบนรถร่ายยาวให้กำลังใจคู่หูรุ่นน้องโดยบอกว่า " We are all here for u!! ผมเห็นน้องอัดอั้นมาหลายปีที่เก็บมันไว้คนเดียว วันที่ผมเห็นน้องผมเศร้าในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนมันบีบคั้นหัวใจคนเป็นพี่มาก

 

บางมุมที่ผมเห็นว่าน้องโตขึ้นมากจนบางทีผมก็ชื่นชมว่า ถ้าผมไปยืนอยู่ตรงจุดนั้นผมจะเข้มเเข็งเหมือนน้องไหม...บางทีการที่เราพูดก็ผิด ไม่พูดก็ผิด...ปล่อยให้การกระทำตัดสิน...ทุกคนๆ ไม่ได้เป็นคนที่เพอร์เฟค แต่เราเลือกที่จะปรับปรุงและแก้ไขและทำตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ วันและอนาคต..

 

อยากจะบอก ไมค์ ว่า วันนี้น้องเข้มแข็งมากและโตขึ้นมาก...พี่ภูมิใจในน้องคนนี้มากๆ จากวันที่เล่นแต่แร็กนาร็อก (ragnarok) พี่ไม่มีคำพูดใดใดนอกจาก รัก และอยู่ข้างๆเสมอ

 

I wish i could be there right beside you and give u a big hug!! And say u r a man who really loves ur son and I’m so proud to have u as my younger brother......love u "

 

 

 

 

ไม่ไหวแล้ว กอล์ฟพิชญะ เคลื่อนไหวร่ายยาวหลัง ไมค์ พิรัชต์ แถลงเปิดใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ