บันเทิง

ไมค์ พิรัชต์ ร่ำไห้ฝากข้อความถึงลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ "ถ้าวันหนึ่งพี่แม็กซ์โตขึ้นมา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไมค์ พิรัชต์ ร่ำไห้ฝากข้อความถึงลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ "ถ้าวันหนึ่งพี่แม็กซ์โตขึ้นมา" ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่เข้ามาคอยให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

นักร้องคนดัง ไมค์ พิรัชต์ พร้อมทนายเจมส์ตั้งโต๊ะ เปิดใจครั้งแรกถึงประเด็นดราม่าหลังจากที่เจ้าตัวยื่นคำร้องขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรมของ น้องแม็กซ์เวลล์ จากอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี

 

โดยช่วงหนึ่งของการแถลงข่าวนั้นหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้พูดพร้อมน้ำตาฝากข้อความถึงลูกชายสุดที่รักน้องแม็กซ์เวลล์ ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่เข้ามาคอยให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

อ่านข่าว : ไมค์ พิรัชต์ น้ำตาคลอตอบทุกประเด็น ถาม ซาร่า ทุกวันนี้ลูกเรียนที่ไหน

 

หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ซึ่งเมื่อนักข่าวให้ฝากข้อความถึงลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ เจ้าตัวก็น้ำตาซึม พร้อมกับเริ่มพูดถึงลูกชายว่า  "ถ้า พี่แม็กซ์ โตขึ้นมาแล้วเกิดว่าเห็นคลิปนี้ แดดดี้อยากบอก แม็กซ์ ว่ามันเป็นเรื่องปกติ แดดดี้ เป็นดารายังไงก็ต้องเจอเรื่องพวกนี้ แดดดี้ อยู่ในที่สว่าง เรื่องพวกนี้มันหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว และ แดดดี้ก็เลือกอาชีพไม่ได้ พี่แม็กซ์ อย่าเอาไปเป็นปม มันไม่ใช่ปม ไม่ว่าอย่างไร แม่ กับ แดดดี้ รัก พี่แม็กซ์ ที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งปัญหาของผู้ใหญ่เดี๋ยวเราจะเคลียร์กันให้มันจบ ก่อนที่ แม็กซ์ จะโตไปมากกว่านี้ 

 

แดดดี้ อยากบอกว่า พี่แม็กซ์ ว่าอย่าไปน้อยใจว่าทำไมชีวิตต้องเป็นแบบนี้ ทำไมครอบครัวเราไม่ปกติเหมือนคนอื่น อย่าไปน้อยใจ หลังจากนี้ แดดดี้อยากบอก แม็กซ์ ว่า ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไรก็ตามแต่ จนวันตายของแดดดี้ แดดดี้ก็รักพี่แม็กซ์ และไม่มีวันทอดทิ้งพี่แม็กซ์ ต่อให้ พี่แม็กซ์ พูดอะไรกับ แดดดี้ ที่ไม่ใช่ความคิดของ พี่แม็กซ์เอง หรืออะไรก็แล้วแต่ แดดดี้ไม่ถือสา 

 

และจะไม่เปลี่ยยนความคิดนี้ และถ้าวันหนึ่ง แดดดี้ ไม่ได้อยู่กับ พี่แม็กซ์ (ร้องไห้) แต่ที่ตรงนี้เป็นของ พี่แม็กซ์ เสมอ และ พี่แม็กซ์ กลับมาหาแดดดี้ ได้เสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ