บันเทิง

ไมค์ พิรัชต์ น้ำตาคลอตอบทุกประเด็น ถาม ซาร่า ทุกวันนี้ลูกเรียนที่ไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องคนดัง ไมค์ พิรัชต์ เปิดใจครั้งแรกถึงประเด็นดราม่าหลังจากที่เจ้าตัวยื่นคำร้องขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรมของ น้องแม็กซ์เวลล์

นักร้องคนดัง ไมค์ พิรัชต์ พร้อมทนายเจมส์ตั้งโต๊ะ เปิดใจครั้งแรกถึงประเด็นดราม่าหลังจากที่เจ้าตัวยื่นคำร้องขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรมของ น้องแม็กซ์เวลล์ จากอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี

 

ไมค์ พิรัชต์ เปิดเผยเริ่มจากเรื่องของการพรากลูก น้องแม็กซ์เวลล์ ไปจาก ซาร่า คาซิงกินี นั้น ตนยืนยันว่า ไม่ได้จะมาพรากลูกไปจากแม่ ไม่อยากให้ใช้คำนี้ ตนกลัวลูกชายโตมาแล้วจะเข้าใจว่าพ่อจะมาพรากเขาไปจากแม่ ตนแค่ต้องการสิทธิ์ร่วมในการปกครองลูกเท่านั้น ไม่อยากเป็นพ่อที่แค่จ่ายเงิน ซึ่งในตอนนี้ตนทำได้แค่ดักเจอลูกที่โรงเรียน หรือ ใต้คอนโด แค่นั้น 

 

ไมค์ พิรัชต์ เล่าต่อว่า เมื่อวันเกิด น้องแม็กซ์เวลล์ ตนใส่ชุดสไปเดอร์แมนไปหาลูกที่ใต้คอนโด ตนไลน์บอก ซาร่า แต่เขาอ่านแล้วแต่ไม่ตอบ สุดท้ายให้ลูกลงมาเจอ แม็กซ์เวลล์ แต่วันนั้นตนได้อยู่กับลูกเพียงแค่ไม่กี่นาที จากนั้นมีเพื่อน ซาร่า มาด้วยและปฏิกิริยาของลูกผมที่มีต่อผมก็ไม่เหมือนเดิม

 

ส่วนเรื่องค่าเทอม ไมค์ พิรัชต์ บอกว่า ถ้าจ่ายปีละ 8-9 แสนตนไม่ไหว อาชีพดาราไม่ใช่มั่นคง วันหนึ่งถ้าไม่มีงานจะทำยังไง ตนจึงไปดูโรงเรียนใหม่ให้ลูกในราคาที่สมเหตุสมผลและราคาที่ตนจะส่งไหว สุดท้ายทุกวันนี้ตนก็ยังไม่รู้เลยว่าลูกตนเรียนโรงเรียนอะไร

 

ส่วนเรื่องคุณภาพชีวิตของน้องแม็กซ์เวลล์ ไมค์ พิรัชต์ ตั้งคำถามทำไมตนจะไม่ห่วง โรงเรียนเลิศหล้า ที่ตนเลือกให้ลูก ซึ่งดูคอนโดแถวโรงเรียนให้ลูกหมดแล้วในราคา 4,800, 8,000, 13,000 บาทให้เขาเลือก ซึ่งคอนโดที่ตนส่งไปผมดูแล้วว่าตนอยู่ได้ ลูกก็ต้องอยู่ได้ ส่วนคอนโดที่ให้ ซาร่า อยู่ ตนไปขอเช่าพี่ชายถามว่าให้หลานอยู่ได้ไหม พี่ชายก็โอเคแต่สุดท้ายเขากลับกลายเป็นว่าให้ญาติเขาซึ่งเป็นคนแปลกหน้ามาอยู่ เรื่องนี้ทำให้พี่ชายต้องตัดคีย์การ์ด

 

ตนต้องไปจอดรถรอเพื่อดักเจอลูกคอยลุ้นว่าจะเห็นลูกเดินออกมาจากโรงเรียนเมื่อไหร่ ต้องรีบวิ่งลงไปดักให้เจอลูก ซึ่งมันมีรายละเอียดอีกเยอะที่ตนไม่อยากพูดเพราะทั้งหมดมันจะกระทบลูกของตน คำถามที่ตนถาม ซาร่า มาตลอด จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบจาก ซาร่า คือ ลูกตนเรียนที่ไหน ลูกมีที่เรียนหรือเปล่า ตนกลัวลูกไม่มีที่เรียน

 

ไมค์ พิรัชต์ เล่าต่อว่า สาวนเรื่องที่บอกว่าตนไม่ยอมเซ็นรับรองบุตรนั้น ไม่เป็นความจริง ตนโอเคตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่า แม็กซ์เวลล์ เป็นลูกของตน มีเหตุผลอะไรที่ตนจะไม่เซ็นกระดาษใบนี้ ทำไมทุกคนไม่ดูว่า 6 ปีผมดูแล แม็กซ์เวลล์ ยังไงบ้าง

 

แม็กซ์ บอกตนมาตลอดว่าคิดถึงแดดดี้ อยากอยู่กับแดดดี้ทุกวัน แต่จู่วันหนึ่ง ลูกพูดว่าไม่รักแดดดี้แล้ว ไม่อยากเจอแดดดี้ ทั้งที่ตนทำกับลูกเหมือนเดิมทุกอย่าง ตนไม่คิดว่าเด็กตัวแค่นี้จะคิดเองได้ ส่วนที่บอกว่า ตนอยู่ประเทศจีนตลอด ไม่สามารถดูแลลูกได้ ตนอยากถามกลับว่า การที่ตนไปทำงานที่นั่น ไม่ใช่เพราะห่วงลูก อยากดูแลลูกให้ดีเหรอ? ตนต้องห่างลูก ห่างครอบครัวไปอยู่ที่จีนคนเดียว ต้องทำงานก็เพื่อลูก

 

ไมค์ พิรัชต์ ยืนยันว่า ไม่ได้อยากจะแย่งลูกมาเลี้ยงเอง แม็กซ์เวลล์ ต้องมีแม่ ลูกต้องอยู่กับแม่ และ ซาร่า คือแม่ของลูกตน ลูกตนต้องมีทั้งพ่อและแม่ การที่ด่าตนนั้น ตนไม่ว่า แต่อย่าด่าพ่อ แม่ น้องสาว จะด่าอะไร ให้ด่ามาที่ ไมค์ พิรัชต์ คนเดียว ทุกอย่างมันคือความโง่ของตัวเอง ตนผิดพลาดในชีวิตมาเยอะ แต่ไม่ได้แปลว่าตนจะผิดพลาดไปตลอดชีวิต

 

 

อ่านข่าว : มดดำ เมาท์แซ่บ ซาร่า มีลูกอีกคน งานนี้ในสตูถึงกับวงแตก

อ่านข่าว : "ซาร่า" อึ้งเจอคำถามเด็ด ลือหึ่งมีลูกอีกคน จนไมค์แสดงตนขอเป็นพ่อ อย่างถูกต้องทันที

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ