บันเทิง

ดิ่งถึงขั้นสุด อิงอิง โพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิตเลวร้ายจนทำให้ต้องคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดิ่งถึงขั้นสุด อิงอิง โพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิตเลวร้ายจนทำให้ต้องคิดสั้น พ้อเสียดายที่เกิดมาเป็นคนธรรมดา

โดนสังคมโลกออนไลน์กระหน่ำทุกช่องทางสำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ หลังตกเป็นประเด็นร้อนแรงกับครอบครัวของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ว่า อิงอิง ไปคุกคาม น้องลียา ที่ฝากข้อความถึง เป็ก สัณณ์ชัย ซึ่ง อิงอิง เผยว่าไม่มีข้อความไหนบ่งบอกถึงการคุกคาม พร้อมทั้งบอกว่าที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าทำตัวเฟียสเกินไป ด้าน ธัญญ่า ขอจบทุกอย่างตรงนี้และให้อภัยถ้ามาขอโทษ

 

อ่านข่าว - ไม่ไหวแล้ว อิงอิง แฉโดนซ้อมเข้า รพ. จนเป็นโรคซึมเศร้า พยายามหลายรอบแล้วไม่สำเร็จ

 

ล่าสุด อิงอิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก Ingnapat Ophassirirathh ระบุว่า "หนูอยากโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน ไม่มีใครทราบว่าหนูโดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงตอนนี้อาการหนูดิ่งถึงขั้นสุด แม้จะโพสต์อะไรเพื่อผ่อนคลายใจจิตก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่าชีวิตหนูต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้น เพราะสื่อสังคมโซเชียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมแคปชั่นไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา RIP"

 

ทั้งนี้ต่อมา อิงอิง ได้แก้ไขข้อความข้างต้นเป็น "หนูอยากโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน ไม่มีใครทราบว่าหนูโดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงตอนนี้อาการหนูดิ่งถึงขั้นสุด แม้จะโพสต์อะไรเพื่อผ่อนคลายใจจิตก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่าชีวิตหนูต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้น เพราะสื่อสังคมโซเชียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมแคปชั่นไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา"

 

และ อิงอิง แก้ไขอีกครั้งว่า "หนูอยากโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน ไม่มีใครทราบว่าหนูโดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงตอนนี้อาการหนูดิ่งถึงขั้นสุด แม้จะโพสต์อะไรเพื่อผ่อนคลายใจจิตก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่าชีวิตหนูต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้น เพราะสื่อสังคมโซเชียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมแคปชั่นไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา น้องเป็นฝ่ายทักมาเราถึงได้คุยแต่ทำไมไม่แคปแชทแต่แรก ต้องขอโทษนะคะ ไม่ว่าสิ่งไหนมันผ่านไปแล้วหรือคนจะเชื่อสิ่งใดไปแล้วตาม หนูขอยอมรับผิดและขอจบเรื่องราว ณ วันนี้เป็นต้นไปนะคะ"

 

อ่านข่าว - ส่องธุรกิจ "เป็ก สัณณ์ชัย" ทำงานอะไรบ้าง ถึงมีรายได้หลายพันล้านต่อปี

 

อิงอิง

 

อิงอิง

 

อิงอิง

 

อิงอิง

 

CR : Ingnapat Ophassirirathh

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ