บันเทิง

แก้ไขไม่แก้ตัว เบิ้ล ปทุมราช คิดน้อยในคำที่โพสต์แซะ ลุงพล ลบทิ้งเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า เบิ้ล ปทุมราช คิดน้อยในคำที่โพสต์แซะ ลุงพล "ยุคที่ เป็นผู้ต้องสงสัย แต่รวยเงินรวยโชคลาภ" แก้ไขไม่แก้ตัว ลบทิ้งเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา

ความคืบหน้าภายหลัง เบิ้ล ปทุมราช นักร้องหนุ่มลูกทุ่งหน้าหล่อ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "ยุคที่ เพลง Cover ทำมาสเตอร์ทั้งเสียง - สีและภาพ ยุคที่คนร้อง Cover ดังกว่าต้นฉบับ ยุคที่ ต้องมีกระแส ค่อยพูดเรื่องคุณภาพ ยุคที่ เป็นผู้ต้องสงสัย แต่รวยเงินรวยโชคลาภ ยุคที่ 100 ล้านวิว แต่ขาดงานจ้าง ยุคที่ตำนาน มีความขลัง แต่ต้องปล่อยวาง เล่นเฟซอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนหรืออย่างไร ในฐานะคนสร้างงานด้วยความตั้งใจแบบเราก็ต้องสู้ต่อไป"

ขณะที่ชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์โยงลุงพลว่า หนุ่มเบิ้ลมีเจตนาแซะรึเปล่า "แทนที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ หลายๆ คนที่ติดตาม นิสัยต่ำตม ลืมกำพืดตัวเองมากครับ แหกตาดูด้วย ลุงแกไม่ใช่ผู้ต้องสงสัย ตำรวจไม่เคยพูด ไม่ใช่ ตามแต่ กระแสโซเชียล"

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

ล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อน ระบุว่า "ก่อนอื่นขอชี้แจง กรณีโพสต์ของเมื่อวานนะครับ ถึงผมจะไม่ได้คิดอะไรไปถึงจุดนั้น แต่ในลักษณะการโพสต์คนที่อ่าน มันก็เหมือนพาดพิงอยู่ดี แต่สิ่งที่ผมอยากอธิบายคือในขณะที่ยุคสมัยอะไรมันเปลี่ยนไป เราคนทำเพลงก็ต้องสู้อยู่และกับมัน ไม่ใช่น้อยใจกับมัน แต่มันมีคำที่ผมเขียนแล้วทำให้อ่านแล้วรู้สึกไม่ดี ทั้งภาพรวมในความเป็นนักร้องศิลปินและก็ข่าวสารในปัจจุบัน ผมกราบขอโทษด้วยนะครับ ทุกๆ คน
ไม่ต้องปกป้องผมถ้าผมผิด ผมแยกแยะได้ครับ ผมไม่เคยคิดว่าคนที่ด่าหรือว่าเราเขาอิจฉาเรา ไม่เลย แต่เขากำลังจะบอกจะสอนเราติเตือนให้เราปรับปรุงในสิ่งที่เราผิด แต่สิ่งไหนที่ผม ไม่ได้มีเจตนา ผมก็แค่อยากจะแก้ไขไม่แก้ตัว ขอน้อมรับสิ่งที่ผิด และอยู่กับสิ่งที่เกิด ผมเป็นคนลบโพสต์เอง แต่ไม่ได้ลบเพื่อหนีปัญหา แต่เป็นการลบทิ้งเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา สืบเนื่องมาจากภาษายังเหมือนคิดน้อยในคำที่โพสต์ ขอบคุณครับ"

 

อ่านข่าว - ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลื่อนไหวแก้ไขไอจี ฝากข้อความถึง วีจิ - หนุ่ม ศรราม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ