บันเทิง

"ธัญญ่า"พูดถึงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของอิงอิง ลั่น พี่เป๊กไม่ซื้ออะไรแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า"พูดถึงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของอิงอิง ลั่น พี่เป๊กไม่ซื้ออะไรแบบนี้

ยังคงเป็นที่จับตามอง สำหรับสาวอิงอิงหรือ อิงณภัสร์หลังจาก "ธัญญ่า" ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล ว่าเตรียมที่จะฟ้องเธอ ข้อหาคุกคามลูกสาว จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่ ถึงขั้นธัญญ่าออกมาแถลงเรื่องราวทั้งหมด ตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

และล่าสุดอิงอิงได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวโดยเธอ ได้ออกมาโพสต์ข้อความและรูปภาพไว้ว่า "ขอบคุณนะคะสำหรับทุกกำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ" แต่ชาวเน็ตได้สะดุดตาเกี่ยวกับแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย โดยได้พูดถึงว่า "ลงรูปโชว์แหวนเหรอคะ คุณอาจจะได้ทรัพย์สิน​เงินทอง ความสุข​ชั่วคราวจากสามีเขา แต่สิ่งที่คุณจะไม่มีวันได้เลยในชาตินี้ คือ สถานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ครอบครัวที่อบอุ่น การเชิดหน้าชูตาอย่างเปิดเผยในสังคม การยอมรับจากผู้คนในสังคม และที่สำคัญความรักที่แท้จริงและยั่งยืน เพราะถ้าเขาไม่รักกันจริง เขาก็หย่ากันไปนานแล้ว คนที่แพ้อย่างยับเยินในเกมส์​นี้มีแต่คุณคนเดียวเท่านั้น แม่คุณ​ก็โดนกล่าวหาไปด้วย ถ้ายังนึกถึงหน้าแม่ นึกถึงครอบครัวคนอื่น นึกถึงความสุขและเกียรติ​ศักดิ์ศรีของตัวเอง ควรหยุดค่ะ ตอนนี้ยังไม่สาย" ซึ่งทางเจ้าตัวได้ออกมาพูดว่า “แหวน cartier ค่ะ คุณแม่ซื้อให้ตอนวันแม่ค่ะ”

อ่านข่าว "อิงอิง" เคลื่อนไหวล่าสุด ขอบคุณทุกกำลังใจ แต่ชาวเน็ตตาดีสะดุดตรงนิ้วมือ

ทางด้าน"ธัญญ่า" ได้ให้สัมภาษณ์กับ 9entertain เกี่ยวกับอิงอิงโพสต์โชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย รู็สึกเฉยๆ เพราะพี่เป๊ก เป็นคนไม่ซื้อของอะไรแบบนี้ให้อยู่แล้ว เรามั่นใจ เพราะพี่เป๊ก เป็นคนไม่ซื้อของ อาจจะเป็นแบบ ถ้าให้เงินก็อาจจะไปซื้อเอง แค่นั้น มั่นใจไม่ใช่

ขอบคุณ 9entertain

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ