ข่าว

ช่อง 8 ร่อนจ.ม.แจงฉากในละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ไม่เหมาะสม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่อง 8 ร่อนจดหมายชี้แจงหลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์หนัก ฉากนางเอกถูกพระเอกจับหน้าอกในละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ไม่เหมาะสม ยืนยันไม่มีเจตนา ขอน้อมรับผิดพร้อมนำไปปรับปรุงแก้ไข

 

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับละครรีเมคเรื่อง "สะใภ้ไร้ศักดินา" ที่ออกอากาศทางช่อง 8 โดยนางเอกของเรื่องได้สาวมากความสามารถ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่มาเล่นประกบคู่กับ "ไนกี้ นิธิดล" ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่อง ซึ่งฉากที่ถูกพูดถึงกันคือฉากที่พระเอกจับหน้าอกของนางเอกเข้าเต็มๆอย่างตั้งอกตั้งใจ โดยที่นางเอกไม่ได้ยินยอม

 

โดยผู้ที่ได้ดูฉากนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แถมยังมองว่าเป็นการส่งเสริมให้มีการคุมคามทางเพศอีกด้วย อีกทั้งยังได้ถามไปถึงผู้เขียนบทและทางช่องว่าปล่อยผ่านให้เผยแพร่ฉากดังกล่าวออกมาได้อย่างไร

 

สะใภ้ไร้ศักดินา

 

 

ล่าสุดทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า แถลงการณ์ความไม่เหมาะสมของฉากในละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา"

 

เรียน ผู้ชมและแฟนละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" จากกรณีที่สังคมออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์บางฉากในละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ที่ไม่เหมาะสมในการนำเสนอและอาจตีความได้ถึงการล่วงละเมิดทางเพศ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอน้อมรับคำติชมทั้งหมด และขออภัยที่ฉากจากละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดต่อสังคม โดยเนื้อหาในละครมีจุดประสงค์เพื่อสร้างอรรถรสความบันเทิงเท่านั้น มิได้มีเจตนาสื่อหรือชี้นำให้เกิดการคุกคามทางเพศแต่อย่างใด

 

อย่างไรก็ตาม สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำเสนอข่าวสารและสาระบันเทิงพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคมโดยยึดหลักจรรยาบรรณของสื่อมวลชนมาโดยตลอด และเคารพความคิดเห็นของผู้ชมเสมอมา ดังนั้น สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมแก้ไข ปรับปรุง และตรวจสอบฉากในละครที่ยังไม่ได้ออกอากาศทั้งหมด เพื่อมิให้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้อีก และจะนำคำวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นไปพิจารณาและนำมาพัฒนาเนื้อหารายการต่อไป

 

ด้วยความเคารพ
สถานีโทรทัศน์ช่อง 8

 

สะใภ้ไร้ศักดินา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ