บันเทิง

"เจนิส"เผยความรักในอดีต เอาแต่ใจ เหวี่ยง วีน แต่ใครจะรู้บ้างว่าเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนิส"เผยเรื่องราวในอดีต เอาแต่ใจ เหวี่ยง วีน แต่ใครจะรู้บ้างว่าเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาก

"เจนิส" เจณิสตา นักแสดงนางร้ายเจ้าบทบท ที่ไม่ว่าเธอจะแสดงละครกี่เรื่อง ก็สามรถตีบทแตกทำให้คนดูถึงกับอินตามได้ไม่ยาก วันนี้ เธอได้เปิดเรื่องราว ผ่านรายการ Club friday ถึงชีวิตความรักในอดีต ที่เธอนั้นร้ายมาก เหวี่ยง วีนเอาแต่ใจ เอะอะบอกเลิกตลอด แต่ใครจะรู้บ้างว่า ที่จริงแล้วเธอเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาก 

"เจนิส"เผยความรักในอดีต เอาแต่ใจ เหวี่ยง วีน แต่ใครจะรู้บ้างว่าเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาก

เห็นบอกว่ามีความรักกับทอมในโรงเรียนจนเกือบเผลอใจ ? 

ช่วง ม.6 จะต้องมีเรียนติวพิเศษ และมีโอกาสได้ออกจากหอ เพราะแม่เพื่อนมาเซ็นต์ออกให้ แต่เราไปเรียนพิเศษจริงๆนะ และเราก็ไปเจอผู้ชายที่นั้น ผู้ชายพาไปเปิดโลก พาไปขึ้นบีทีเอส พาไปรู้จักสยาม ว่าสยามร้อนเป็นแบบนี้

เราอยู่ในกรอบมาโดยตลด ตายายประกบมาโดยตลอด ได้คบกันมั้ยกับคนนี้ ?

คบสิค่ะ อยากตื่นเต้นต่อไป เพราะเป็นแฟนคนแรกในชีวิต หลังจากนั้นเราก็ตั้งใจอ่านหนังสือ จนเข้ามหิดลอินเตอร์ได้ไปเรียนตามผู้ชาย

รู้สึกไหมว่าเราเป็นคนเอาแต่ใจ เราวีนเราเหวี่ยง ?

ก็รู้ค่ะ เรามีคติในใจว่าตายายเลี้ยงเรามาดีมาก แต่เขาต้องดีให้เหมือนตายาย

การที่เขาต้องดีกับเรา ไม่ใช่ว่าเราต้องไม่ดีกับเขา  ?

หนูรู้ค่ะ แต่เขาก็คบเราอยู่ดี ไม่เห็นเลิก ไม่ได้ทำให้เราเจ็บปวดซึ่งหนูยังไม่เจอบทเรียนด้วย และเราก็ยังเด็ก ตอนนั้นหนูพูดจาไม่ดีนิสัยไม่ดีเอามากๆ 

หลังจากนั้นเขาก็แอบไปมีคนอื่นเป็นผู้หญิงที่เจอในผับ ?
มีคนโทรเข้ามาเขาไม่ยอมรับ จนตอนรักมาสารภาพว่ามีคนอื่นเราโมโหมาก ตบหน้าเขากลางบีทีเอสเลย  แฟนเราเขาก็โมโหแต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ 

แล้วตอนนั้นเลิกกันมั้ย ?

ก็ยังไม่เลิกค่ะ หนูร้ายกว่านั้น ก็คิดแค่ว่าคบเขาไปเฉยๆ จนกว่าจะเจอคนใหม่ พอเจอคนใหม่ก็ทิ้งเขาไปเลย หลังจากนั้นก็เลิกจริงค่ะ เขาก็เสียใจหนักมาก เขาผอมลงเยอะมาก
 

เราไม่ค่อยได้ยินคำนี้มานาน คำว่า รักนวลสงวนตัว  โดยเฉพาะกับคนในวัยหนึ่ง ซึ่งกลับรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องโบราณ แต่ "เจนิส" เป็นคนที่คุณตา คุณยายสอนเรื่องนนี้มาโดยตลอด รู้สึกอย่างไรกับการที่เราให้เกียรติตัวเอง ?

จริงๆแล้วเรื่องรักนวลสงวนตัว อย่างเช่นเวลาเราไปเที่ยว  มีคนทัก คนนี้ไงยิ้ม บางคนมา กอด มาโอบเอวคงคิดว่าเราง่าย เราคิดว่าอย่ามาอินอะไรมากขนาดนั้นมันเป็นสิทธิของเรา เรามาในผับ เรามาสังสรรกับเพื่อนก็เลยรู้สึกว่า การเห็นคุณค่าในตัวเอง คนรอบข้างเขามองเห็นพ่อแม่เราเลี้ยงดูเรามาขนาดนี้ อย่าปล่อยปะละเลย 

เต่คนที่ดูบทบาทของเรา เขาอาจเชื่อเราตามในทีวี

ก็ขอบคุณที่อินการแสดงของเจน ตัวเจนเองไม่ได้เป็นแบบนั้น อยากให้แยกแยะ ให้คิดสักนิดหนึ่ง เขาอาจไม่ได้เป็นแบบนั้น 


"เจนิส"เผยความรักในอดีต เอาแต่ใจ เหวี่ยง วีน แต่ใครจะรู้บ้างว่าเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาก

CR.รายการ Club Friday

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ