บันเทิง

"ใหม่ สุคนธวา" เปิดปมฝังลึกในใจเกลียด"วันแม่" แทบไม่อยากได้ยินเพลงค่าน้ำนม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่ สุคนธวา" เปิดปมฝังลึกในใจเกลียด"วันแม่" แทบไม่อยากได้ยินเพลงค่าน้ำนม

"ใหม่ สุคนธวา"พร้อมสามี ต้น สรพงษ์ ได้ออกรายการคุยแซ่บโชว์ ซึ่งมีชมพู่ ก่อนบ่าย ใบเฟิร์น พัสกร และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร ซึ่งให้มได้เผยถึงปมเกลียดวันแม่-โดนทิ้งตั้งแต่เกิด และอาการแพ้ท้องสุดแปลกขั้นสุด

เผยอาการแพ้ท้องหนักมาก หน้าโทรม สิวขึ้น
ช่วงท้องแรกๆ อาเจียนออกมาทุกวัน อาเจียนจนเป็นเลือด สิวขึ้นเยอะจนแทบไม่มีที่ขึ้น ทั้งผดเล็กผดใหญ่ สิวหัวหนอง ในช่วงเวลาที่ทำงาน คนส่วนใหญ่ไม่มองหน้ามีแต่คนมองสิว ทำให้คนคิดว่าเราสกปก ดูโทรม ซึ่งเราตอบไม่ได้ว่าท้องอยู่เพราะถือเคล็ด พอขึ้นรถถึงขั้นร้องไห้ ทำไมทุกคนรังเกียจเรา

อาการแพ้แปลกขึ้นทุกวัน
รู้สึกอยากกิน ตั๊กแตนทอด ทั้งๆที่ไม่เคยกินสัตว์แปลกๆ และอยู่ดีๆอยากกินน้ำในชักโครก มีความรู้สึก ทำไมน่ากินเห็นแล้วเปรี้ยวปาก ทำไมรู้สึกแปลก อยากกินหมา ซึ่งอยากกินหมาที่เราเลี้ยงอยู่ และเป็นตัวที่เรารักมากที่สุด จนทำให้สุนัขเกิดความระแวง  ทางสามีก็เกิดอาการแพ้ท้องแทน อยากกินของเปรี้ยว และได้มีการเผยภากสามีกำลังนั่งกินมะม่วงเบากับกะปิ

พฤติกรรมการแต่งตัวเปลี่ยนไป
ซึ่งในสมัยก่อน ต้องแต่งตัวอลังการ แบบเล็กๆไม่ใหญ่ต้องใหม่สุคนธวา ซึ่งหลังจากที่ตนตั้งท้องก็เปลี่ยน ไม่ใช้น้ำหอม ไม่ใช้ครีม เหม็นทุกอย่าง บางวันอยู่บ้านใส่เสื้อสามี ตัวเดียวทั้งวันและไม่อาบน้ำ บางวันก็เอากางเกงในเค้ามาใส่ นั่งกินข้าวก็นั่งดูมวย ซึ่งเมื่อก่อนไม่ดู

 

และทาง "ใหม่ สุคนธวา" ได้มีการเปิดใจเกี่ยวกับปมในอดีตที่ไม่ชอบวันแม่
เรารู้สึกเกลียดวันแม่ เพราะเราไม่มีแม่ตั้งแต่เด็กๆ ใหม่ไม่เคยเจอหน้าแม่ตั้งแต่3เดือน คนที่เรียกแม่อยู่ปัจจุบันคือป้า ในสิ่งที่เราเกลียดวันแม่ในตอนเด็ก รู้สึกว่าทำไมต้องเอาพวงมาลัยไปไหว้แม่ ทำไมต้องเชิญแม่มาโรงเรียน ต้องให้มากราบ ทำให้เราไม่อยากเจอ ไม่อยากเห็นบรรยากาศแบบนั้น เราไม่อยากได้ยินเพลงค่าน้ำนม เราทนไม่ได้ที่เห็นคนอื่นอยู่กับแม่แล้วกอดกัน เพราะว่าเราไม่มี 

และใหม่ไม่เคยรับงานวันแม่เลย ใหม่ไม่เคยออกรายการไหนในวันแม่ หรือพูดถึงแม่แบบยาวๆที่ไหนเลย เพราะเกลียดโมเม้นต์ความสุขแม่กับลูก เพราะรู้สึกมันจี๊ดใจ คนมันขาดแม่ ไม่อยากรื้อฟื้น แต่เรารู้สึกมาออกรายการได้เพราะตอนนี้เราเป็นแม่คนแล้ว เราเคยไม่มีแม่มาก่อน แต่เราเป็นแม่คนได้ 

 

5 ปีที่แล้วคุณแม่ก็เคยออกตามหาเราเหมือนกัน แล้วมีสิ่งที่สื่อมาว่าอยากเจอใหม่ ถ้าวันนี้อัพเดทความรู้สึกใหม่กับแม่แท้ๆ เป็นยังไงบ้าง 
จริงๆ ใหม่ทราบมาเหมือนกัน ว่าเขาตามหาใหม่มาตลอด ก่อนหน้านี้เขาเคยไปสำนักพิมพ์หลายๆ หนังสือว่าแบบเป็นแม่ใหม่ สุคนธวา นะ อยากเจอ แต่ว่าเราก็ไม่ได้เจอ เพราะว่าเดี๋ยวแม่คนนี้จะเสียใจ คือตามมาตลอด อยากเจอเรา

ถ้าเกิดแม่จริงๆ ดูอยู่อยากบอกอะไรกับท่าน
ถ้าแม่ดูอยู่อยากบอกว่าสิ่งที่แม่พยายามตามหาใหม่คือใหม่รับรู้ แล้วอยากขอโทษเขาในสิ่งที่เขาตามหาใหม่แล้วใหม่ไม่ได้เจอเขา แต่อยากให้เขาเข้าใจเหตุผลว่าทำไมใหม่ถึงไม่ตามหาแล้วไม่เจอเขา แล้วก็อยากขอบคุณเขาที่ให้กำเนิดใหม่ ได้ใหม่มาเป็นแม่คนในวันนี้ ไม่แน่ใจว่าเราจะได้เจอกันหรือเปล่า แต่ว่าความกตัญญูของใหม่ที่รู้สึกกับแม่ผ่องศรีลึกๆ มันยังมีอยู่ อยากจะบอกว่าคุณอยู่ในใจเราตลอด แล้วก็ขอบคุณมากๆ

แล้วอยากจะบอกอะไรกับแม่โมที่เลี้ยงเรามาไหม
ไม่อยากให้เขาคิดมาก ไม่อยากให้เขาน้อยใจ แม่ไม่ได้อุ้มท้อง แต่แม่เลี้ยงดูมา ให้ชีวิตเรามา ให้ความรักซึ่งไม่ได้ต่างจากแม่จริงๆ เลย ก็ขอบคุณและรักแม่มากๆ ยังจะแคร์แม่อยู่ตลอดไม่ได้ไปไหน ถึงจะมีลูกก็ยังรักแม่ ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาพบากความรักของเราสองคนไปได้ ขอบคุณมาก

ขอบคุณ รายการคุยแซ่บshow

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ