บันเทิง

"เจนนี่" โพสต์ยาว ขอโทษทุกคน รู้ตัวแล้วว่าพลาดตรงไหนบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนนี่" โพสต์ยาว ขอโทษทุกคน รู้ตัวแล้วว่าพลาดตรงไหนบ้าง ขอเวลาให้ตัวเองได้เรียนรู้และแก้ไข

เรียกไดว่าเป็นมรสุมที่เข้ามาถาโถมแบบไม่หยุด สำหรับนักร้องดัง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" จากเรื่องราวการแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว จนตอนนี้บานปลายกลายเป็นการขุดทุกเรื่อง ของ "เจนนี่" ออกมาแฉไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นคลิป หรือ เรื่องราวดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้น ภายในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" 

จนสาวเจนนี่ ต้องออกมาโพสต์ขอโทษผ่านสตอรี่เฟซบุ๊กถึงคลิปต่างๆที่ผ่านมา ที่เธอทั้งพูดคำหยาบ ทำตัวเฟียส
ขอแก้ไขและปรับปรุงตัวหลังจากนี้ ขณะที่ล่าสุด "เจนนี่" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กอีกครั้ง โพสต์ขอโทษทุกคนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่เงียบไป ไม่ใช่ไม่คิดอะไร 

"ขอบคุณ ปากช่อง โคราช ขอบคุณเจ้าภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน  ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ"

"เจนนี่" โพสต์ยาว ขอโทษทุกคน รู้ตัวแล้วว่าพลาดตรงไหนบ้าง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ