บันเทิง

มาแล้ว ฤกษ์แต่งงาน "ก้อย-ตูน" แฟนคลับร่วมยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้ว ฤกษ์แต่งงาน "ก้อย-ตูน" แฟนคลับร่วมยินดี อีกทั้ง ก้อยยังโพสต์ข้อความสุดหวาน ก้อยจะเป็นแม่และก็เป็นภรรยาที่ดีที่สุด

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งวันที่ผู้หญิงทุกคนต้องอิจฉาไปตามๆกันเมื่อคู่รักมาราธอน ที่รักกันมาอย่างนาน นั้นก็คือ "ก้อย รัชวิน" และ "ตูน บอดี้สแลม" หลังจากวันนั้น ตูน บอดี้สแลม แอบทำเซอไพรส์ ขณะที่ก้อยกำลังทำท่าแพลงก์ออกกำลังกาย แต่แล้วก็ต้องอึ้ง เมื่อพี่ตูนเลื่อนแหวนมาอยู่ตรงหน้า และขอแต่งงาน โดยบอกว่า อยู่ด้วยกันนะ 

มาแล้ว ฤกษ์แต่งงาน "ก้อย-ตูน" แฟนคลับร่วมยินดี

และหลังจากนั้นเหล่าแฟนคลับต่างแห่ยินดี ถึงขนาดแซวกันเลยว่าต้องทำท่าแพลงก์กี่นาที ถึงจะมีผู้ชายมาขอแต่งงานแบบนี้บ้างซึ่ง ตูน บอดี้สแลม เคยออกมาเปิดใจ ว่าถ้าแต่งงานกันไปแล้วก็อยากให้ก้อยเขาดูแลบ้าน เลี้ยงลูก ผมไม่อยากให้เขาเหนื่อย นอกนั้นผมจะดูแลเขาเอง 

และแล้วฤกษ์ดีในการแต่งงานก็ถูกกำหนดขึ้นเรียบร้อยหลังเพจ Rachawin family โพสต์ฤกษ์แต่งงาน  ฤกษ์งานแต่งงานใหม่ 28.11.2020 ขณะที่ก้อย รัชวิน ยังโพสต์ความในใจผ่านทางเพจ หลังได้ฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นข้อความสุดหวาน ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง จะมีให้ต่อคนรักเลยก็ว่าได้

มาแล้ว ฤกษ์แต่งงาน "ก้อย-ตูน" แฟนคลับร่วมยินดี

ก้อยจะเป็นแม่และก็เป็นภรรยาที่ดีที่สุดให้เค้า "พี่ตูนเค้าบอกก้อยว่าไม่อยากให้ก้อยทำงาน เค้าอยากให้ก้อยเลี้ยงลูก ดูแลบ้าน ดูแลเค้า แต่สำหรับก้อยคือแน่นอนอันนั้นก้อยต้องทำอยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ แต่สุดท้ายแล้ว... ก้อยไม่อยากให้เค้าเหนื่อยคนเดียว ก้อยก็อยากจะทำงานอยากจะดูแลเค้า แล้วก็ไม่ต้องรบกวนเค้าทุกอย่าง  อะไรที่เราสามารถทำด้วยตัวเองได้ อะไรที่เราสามารถดูแลได้โดยที่แบบเราช่วยกัน เราแบ่งเบาภาระให้กัน เค้าไม่ต้องไปทำงานหนักอยู่คนเดียว ความเป็นแม่อันนั้นต้องทำอยู่แล้ว มันคือหน้าที่ของมนุษย์แม่ แต่คู่ชีวิต สามี-ภรรยา ไม่ได้หมายความว่า คุณทำงานไปฉันจะไม่ทำอะไรเลย... ก้อยไม่อยากให้เค้าเหนื่อยคนเดียว

 

 


 

มาแล้ว ฤกษ์แต่งงาน "ก้อย-ตูน" แฟนคลับร่วมยินดี

มาแล้ว ฤกษ์แต่งงาน "ก้อย-ตูน" แฟนคลับร่วมยินดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ