บันเทิง

วิจารณ์หน้าใหม่ กอล์ฟ เบญจพล อโหสิกรรม แนะความสุขหยุดล้อดูถูกยุ่งเรื่องชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอล์ฟ เบญจพล ขยับอีกรอบ อโหสิกรรมวิจารณ์หน้าใหม่ แนะชีวิตมีความสุขได้ ถ้าหยุดล้อเลียน ดูถูกคน ยุ่งเรื่องชาวบ้าน

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเมื่อ กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ออกมาเผยหน้าใหม่พร้อมเปิดใจผ่านสื่อเล่าถึงแรงบันดาลใจการทำศัลยกรรมเพื่อให้ไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน โดยหนุ่มกอล์ฟได้ขอบคุณทุกกำลังใจหลังจากที่เพื่อนๆ นักแสดง รวมไปถึงแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งเจ้าตัวได้รับทราบและอ่านทุกคอมเมนต์เลยทีเดียว

"อ่านหมดทุกคอมเมนต์แล้วนะครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้นะครับ #ตอนนี้ยังไม่ค่อยเข้าที่ #รออีกนิดๆ #ทำไมไฟห้องน้ำถ่ายรูปสวยทุกที่เลยอะ"

"จ๊ะเอ๋หน้าด้านซ้าย #ขอบคุณทุกข้อความทุกกำลังใจเลยนะครับ #ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนกัน #รอเข้าที่อีกนิดเนอะกอล์ฟเนอะ"

 

ก็ใช่ว่าจะมีแต่คอมเมนต์เรื่องดีๆ เมื่อหลายๆ คนให้ความเห็นในเชิงลบจนกลายเป็นประเด็นดราม่า แน่นอนว่างานนี้ กอล์ฟ เบญจพล ถึงกับไม่สบายใจเลยทีเดียว ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม golfbenjaphon ระบุว่า จุ๊บ จุ๊บ มันไม่สำคัญหรอกนะ ว่าการที่ใครสักคนไปทำศัลยกรรมหน้ามา.. แล้วตรงนั้นจะดี ตรงนี้ยังไม่ดี หรือว่าทำมาแล้วหน้าจะไปคล้ายกับใคร มันสำคัญที่ว่า ทำมาแล้ว.. #คนที่บ้านรักเรามากที่สุด #แค่นั้นก็เพียงพอแล้วละ #อโหสิกรรม #หยุดบูลลี่ #หยุดอิจฉา #หยุดมองโลกในแง่ร้าย #หยุดล้อเลียน #หยุดดูถูกคน #หยุดยุ่งกับเรื่องชาวบ้านแล้วไปคิดสร้างสรรค์ทำสิ่งดีๆทำบุญไหว้พระแบ่งน้ำใจให้กับทุกๆคน ชีวิตของทุกคนมีความสุขได้ ถ้าทำตามแฮชแท็กที่ผมพิมพ์ไว้นะครับ

 

อ่านข่าว - ฟ้องด้วยภาพ Simply พีค ภัทรศยา - ต๊อด ศิณะ เกี่ยวก้อยเดินหน้าหวานต่อ

 

กอล์ฟ เบญจพล

 

กอล์ฟ เบญจพล

 

CR : golfbenjaphon

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ