บันเทิง

เพจดังปล่อยแชตเบาะแสพ่อเด็ก แม่เลี้ยงเดี่ยว วอนอย่าบูลลี่ดาราคนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังปล่อยแชตเบาะแสพ่อเด็ก แม่เลี้ยงเดี่ยว วอนอย่าบูลลี่ดาราคนนี้ ชี้มันเรื่องของเขา

ประเด็นสุดแซบในวงการบันเทิง กรณีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งท้อง ป่องกลางกองถ่าย ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ งานนี้ทำเอาขาเผือกต่างลงทุนถึงขนาดลิสต์รายชื่อกันมาเลย ว่าคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ว่านี้จะเป็นใครได้บ้าง

อ่านข่าว : เม้าท์แรง ดาราแม่เลี้ยงเดี่ยวท้องลูกคนที่ 2 มดดำแรงกว่าระบุเลยไม่ต้องย่อชื่อ

อ่านข่าว : แม่เลี้ยงเดี่ยวท้องถูกโยงไปถึง แพท ณปภา มดดำแซวทำฮาลั่นทั้งสตู

อ่านข่าว : เปิดประวัติ "ซาร่า คาซิงกินี" หลังตกเป็นข่าวเม้าท์แซ่บ ซิงเกิ้ลมัมป่องกลางกอง

งานนี้หวยก็ไปออกที่สาวแพท ณปภา นางเอกคนดังคุณแม่น้องเรซซิ่ง อย่างไรก็ตาม ดีเจบุ๊กโกะ ก็ได้ช่วยเคลียร์ในรายการ แฉ ไปแล้วว่า ไม่ใช่แพท เพราะถามแพทแล้ว จนกระทั่งในเวลาต่อมา สาวแพท ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นสุดฮาว่า "ท้องคะ...... #ท้องอืดค่ะ #มีคนมาถามว่าแพทท้องอ่อ" เอาเป็นว่าสาวแพทก็ถูกปัดตกไปโดยปริยาย

 

 

เพจดังปล่อยแชตเบาะแสพ่อเด็ก แม่เลี้ยงเดี่ยว วอนอย่าบูลลี่ดาราคนนี้

 

 

ขณะเดียวกัน อีกหนึ่งแม่เลี้ยงเดี่ยว คือ สาว ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของหนุ่มไมค์ พิรัชต์ โดยโลกโซเชียลแห่แชร์ภาพสาวหน้าคล้ายกับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ใส่ชุดเดรสตัวใหญ่ ทำให้ถูกจับจ้องว่าท้องหรือเปล่า แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มดดำ คชาภา พิธีกรคนดัง ก็ได้เปิดสดๆ ในรายการ แฉ ก็พบว่า ซาร่า กำลังไลฟ์ขายเสื้อผ้าแลเมื่อดูจากรูปร่างแล้วก็ยังคงหุ่นดีเหมือนเดิม ไม่ได้มีวี่แววเหมือนคนท้องแต่อย่างใด

 

 

เพจดังปล่อยแชตเบาะแสพ่อเด็ก แม่เลี้ยงเดี่ยว วอนอย่าบูลลี่ดาราคนนี้

 

 

ซึ่งจนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้ข้อสรุป หรือความจริงที่ว่า แม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งท้องนั้น แท้จริงแล้วคือใครกันแน่ ขณะที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้เปิดแชตปริศนาเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวตั้งแต่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า "จริงๆ มีคนส่งข่าวดาราท้อง มาสักพักแล้ว แต่เฉยๆ เพราะมันเรื่องของนาง อย่างน้อยนางเป็นผู้หญิงสตรองมาก

 

ปล. ห้ามบูลลี่ดาราคนนี้ เพราะกูชอบนาง ถ้าจะบูลลี่ให้บูลลี่กูที่อยากมีลูก แต่ยังหาผัวไม่ได้!!"

 

ซึ่งแชตดังกล่าว มีเบาะแสพ่อเด็ก ดาราแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ตั้งท้องด้วย โดยบอกว่า เป็นนายแบบชาวรัสเซีย พอมีข่าวว่าท้อง นายแบบคนนี้ก็บินหนีกลับประเทศไปเลย 

 

 

เพจดังปล่อยแชตเบาะแสพ่อเด็ก แม่เลี้ยงเดี่ยว วอนอย่าบูลลี่ดาราคนนี้

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ