บันเทิง

ผู้จัดงานแจงแล้ว ดราม่า "ใหม่-เบลล่า" ไร้ชื่อเข้าชิงนำหญิงรางวัลนาฏราชครั้งที่ 11

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้มีดราม่า "ใหม่ เจริญปุระ - เบลล่า ราณี" จากละคร "กรงกรรม" ไม่มีชื่อเข้าชิงนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม งานมอบรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ล่าสุดทางผู้จัดงานร่อนจดหมายชี้แจงแล้ว

 

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ สำหรับงานมอบรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ที่เพิ่งเปิดโผผู้เข้าชิงรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม แต่กลับไม่มีรายชื่อของตัวแม่อย่าง ใหม่ เจริญปุระ และเบลล่า ราณี จากละครดัง กรงกรรม เข้าชิงด้วย จึงเกิดกระแสดราม่าตามนั้น

 

ซึ่งในรางวัลดังกล่าวมีนักแสดงหญิง 5 ท่านที่เข้าชิง จากละคร 5 เรื่อง คือ "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" จากละครเรื่อง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 , "ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่" จากละครเรื่อง "รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน (My Ambulance)" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 , "มิน - พีชญา วัฒนามนตรี" จากละครเรื่อง "สองนรี" , "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" จากละครเรื่อง "กลิ่นกาสะลอง" ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 HD , "แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์" จากละครเรื่อง "ศรีอโยธยา 2" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24


นาฏราชครั้งที่11, ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, กรงกรรม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, รางวัลนาฏราช, ดราม่า

 

 

ล่าสุด นายวัชระ แวววุฒินันท์ อุปนายกสมาพันธ์ฯ และประธานคณะทำงาน นาฏราช 11 ได้ร่อนจดหมายชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวโดยระบุข้อความว่า เรื่อง ชี้แจงข้อสงสัย รางวัล "นาฏราช" ครั้งที่ 11

 

เนื่องจากเกิดกระแสที่พูดถึงกันมากในขณะนี้ กับกรณีว่าเหตุใด จึงไม่มีชื่อของ 2 นักแสดงอย่าง "เบลล่า ราณี" และ "ใหม่ เจริญปุระ" จากละคร "กรงกรรม" เข้าชิงรางวัล "นาฏราช" ในครั้งนี้

 

ทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ขอชี้แจงดังนี้ว่า เงื่อนไขในการได้เข้าชิงรางวัล "นาฏราช" ในสาขาต่างๆ นั้น ทางสถานีจะเป็นผู้พิจารณาส่งเข้าประกวดเอง ไม่ใช่ทางสมาพันธ์สมาคมฯ เป็นผู้คัดเลือกแต่อย่างใด


นาฏราชครั้งที่11, ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, กรงกรรม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, รางวัลนาฏราช, ดราม่า

 

 

สำหรับการประกวดในครั้งนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ไม่ได้เสนอชื่อของนักแสดงจากละครเรื่อง "กรงกรรม" เข้ามาประกวดในสาขา "นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม" จึงไม่มีชื่อของ 2 นักแสดงสาว "ใหม่ เจริญปุระ" หรือ "เบลล่า ราณี" จากละครเรื่อง "กรงกรรม" ในปีนี้ แต่ส่งประกวดในสาขา

 

-ทีมนักแสดงยอดเยี่ยม
-บทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม
-ผู้กำกับละครยอดเยี่ยม
-นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม
-นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม
-เพลงละครยอดเยี่ยม

 

และผลงานที่ส่งมา ได้เข้าชิงทุกรางวัล

 

ทั้งนี้ คณะกรรมการ "นาฏราช" เน้นย้ำเสมอเรื่องคุณภาพและความยุติธรรม ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยการตัดสินผลรางวัล จะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ที่มอบให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ จนกลายเป็นรางวัลคุณภาพ ที่การันตีผลงานและความภาคภูมิใจสูงสุดของผู้ได้รับรางวัล

 

นาฏราชครั้งที่11, ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, กรงกรรม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, รางวัลนาฏราช, ดราม่า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ