บันเทิง

โซเชียลสุดสงสาร พ่อ "เจนนี่" เคยขอเงินคนข้างบ้าน นั่งรถไฟจากเมืองคอนเข้ากรุง หลังทราบข่าวเจนนี่ฟ้องป้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลรู้ความจริงสุดสงสาร พ่อ "เจนนี่" เคยขอเงินคนข้างบ้าน นั่งรถไฟจากเมืองคอนเข้ากรุง หลังทราบข่าวเจนนี่ฟ้องป้า

เชื่อว่าหลายคนน่าจะจำเหตุกรณ์ดราม่านี้ได้ หลังเกิดขึ้นกับ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"  เมื่อไม่นานมานี้ กรณีที่ป้าของเจนนี่ ออกมาโพสต์ข้อความแฉเจนนี่ ว่าเนรคุณพ่อของตนเอง จนเจนนี่ ดำเนินคดีทางกฎหมาย ฟ้องป้าของตนเอง และกล่าวว่าสิ่งที่ป้าโพสต์ออกไปนั้นไม่เป็นความจริง

อ่านข่าว : เจนนี่เปลือยชีวิตหมดเปลือก ปมเนรคุณพ่อแท้ๆ แม่ร้องไห้หนักมาก

จนกระทั่ง พ่อของเจนนี่ออกมาอัดคลิปตัดพ้อผ่านทางโซเชียล ต่อไปจะไม่ขอเงินลูกอีก  และอยากให้จบเรื่องนี้ วอนขอให้เจนนี่ถอนฟ้องป้าด้วย และหลังจากนั้น เจนนี่ก็ออกมาเปิดใจ ว่าตนเองจะถอนฟ้องป้า ตามคำขอของพ่อ 

ล่าสุดเพจธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้นำเสนอข้อมูล ในวันที่พ่อตัดสินใจ ยืมเงินคนข้างบ้านมา นั่งรถไฟจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางขึ้นมาที่กรุงเทพฯ เพราะความเป็นห่วงพี่สาวของตนเอง  และด้วยสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง ก็ต้องกัดฟันหอบสังขารขึ้นรถไฟมาอย่างทุลักทุเล  และหลังจากขั้นตอนทางกฎหมายเสร็จสิ้น นายนิติธร แก้วโต (ทนายเจมส์)

และ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา (สามีใบเตย อาร์สยาม) ได้มอบเงินให้นายอภินันท์ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง และ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา (สามีใบเตย อาร์สยาม) ได้มอบเงินให้นายอภินันท์ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง  เพื่อเป็นค่าเดินทางกลับจังหวัดนครศรีธรรมราช นายอภินันท์รับเงินจำนวนนั้นไว้ทั้งน้ำตา

โซเชียลสุดสงสาร พ่อ "เจนนี่" เคยขอเงินคนข้างบ้าน นั่งรถไฟจากเมืองคอนเข้ากรุง หลังทราบข่าวเจนนี่ฟ้องป้า

CR.ธราวุฒิ ขุดประเด็น

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ