บันเทิง

ต้น จักรกฤษณ์เล่านาทีศัลยกรรมทำหน้าใหม่นาน 8 ชม.ราวกับผ่าตัดใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้น จักรกฤษณ์ นักแสดงรุ่นเก๋าในวัย 51 ปี เล่านาทีศัลยกรรมทำหน้าใหม่นาน 8 ชม.ราวกับผ่าตัดใหญ่ แถมหลังทำหน้า 10 วันดันไปถ่ายละครต่อ และเกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย

รายการ คุยแซบโชว์ โดยพิธีกรพีเค ปิยะวัฒน์ และเป๊กกี้ ศรีธัญญา เปิดใจพูดคุยกับ ต้น จักรกฤษณ์ นักแสดงรุ่นเก๋าในวัย 51 ปี ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังได้พูดถึงประสบการณ์การที่ได้ไปศัลยกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต ซึ่งใช้เวลาผ่าตัดนานกว่า 8 ชั่วโมงด้วยกัน และอุบัติเหตุหลังจากทำหน้าใหม่ได้แค่ 5 วันเท่านั้น  

ต้น จักรกฤษณ์ เผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจไปทำศัลยกรรมว่า ตนคิดว่าวันหนึ่งมันถึงเวลาแล้วที่เราต้องดูแลตัวเอง ตนรู้จักกับคลินิกแห่งนึงจึงตัดสินใจนั่งพูดคุยกับคุณหมอถึงการวางแผนในการทำ และก็ได้ปรึกษากับภรรยา เพราะตนเองไม่มีความรู้เรื่องนี้ เขาก็ให้ข้อมูลที่ไหนดีคุณหมอไหนดี

 

ต้น จักรกฤษณ์ เล่าต่อว่า ในทีแรกเข้าใจว่า จะไปคุยเรื่องรักษาหัวล้านพอ เมื่อไปเจอคุณหมอทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด เขาบอกเรามีแผนจะทำให้ตนเด็กลง 10 ปี กระทั่งได้ข้อสรุปว่า จะทำทั้งหมดคือทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความอ่อนเยาว์ เป็นการเจาะกล้องแล้วดึงหน้า เอาไขมันใต้คางออก เติมร่องแก้ม ใช้เวลาผ่าตัดไปกว่า 8 ชั่วโมง 

 

ซึ่งหลังจากผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย ต้น จักรกฤษณ์ บอกว่า ต้องอยู่กับความตึงและบวม นอนโรงพยาบาล 2 คืน เมื่อกลับบ้าน ก็ใช้น้ำแข็งประคบ แต่เมื่อหน้าใหม่เสร็จ ภรรยาก็รู้สึกแฮปปี้มาก แซวติดตลกเหมือนได้สามีใหม่

 

หลังจากทำศัลยกรรมเสร็จแค่ 10 วัน ก็มีคิวถ่ายละครต่อ เพราะเป็นงานถ่ายที่ยังค้างไว้อยู่  ซึ่งตอนนั้นแผลที่เย็บยังไม่หายดี จริงๆแล้วควรพักก่อน บางเคสก็อาจจะเป็นเดือนๆ เพราะคนที่ทำเล็กๆ น้อยๆ ยังต้องพักกว่า 2 สัปดาห์ 

 

ทีนี้พอเข้าฉาก เราขยับตัวไป มา ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนรอยแผลเย็บมันค่อยๆ ฉีกออก เพราะมันยังไม่หายดี ตอนนั้นก็เลือดซึมเล็กน้อย ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของเรา จริงๆ ไม่น่าปล่อยให้งานค้าง

 

สำหรับผู้ชายสมัยใหม่ที่คิดจะทำหน้า อยากฝากไว้ว่า ควรจะพักก่อน ถ้าหากมีแผลเย็บ ไม่ควรทำตามตนเด็ดขาด เพราะเสี่ยงต่อการฉีกขาดของแผลได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตามกรณีตน ตนก็ได้ปรึกษากับหมอตลอด และหมอก็ดูแลเป็นอย่างดี 

 

ต้น จักรกฤษณ์ ยังบอกด้วยว่า มีน้องที่คลินิกมาเล่าให้ฟัง ว่ามีผู้ชายที่เดินเข้าคลินิก แล้วมาบอกหมอว่า มาทำหน้าแบบคุณต้น ด้วย 

 

 

 

ขอบคุณรายการ คุยแซบโชว์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ