บันเทิง

แฉ อดีตนักร้องลูกทุ่งดังทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉ อดีตนักร้องลูกทุ่งดังทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ โดยสาวคนนี้ได้เปิดใจกับทางรายการ ถามสุดซอย ทางช่องเนชั่นทีวี 22

ประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กรณีหญิงสาวท่านหนึ่ง ชื่อ น้องหญิง (นามสมมุติ) ได้เปิดใจกับทางรายการ ถามสุดซอย ทางช่องเนชั่นทีวี 22 หลังจากที่เธอเปิดใจกับพิธีกรรายการ คือ เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส ว่าเธอถูกนักร้องลูกทุ่งชื่อดังในอดีตทำเธอจนท้อง แล้วทิ้งไม่ใยดี ไม่รับผิดชอบใด ๆ 

นอกจากนี้ ยังถูกบริษัทต้นสังกัดของฝ่ายชายกีดกันไม่ให้พบหน้า และปิดช่องทางการติดต่อทุกทาง จนทำให้เธอต้องดูแลลูกด้วยความยากลำบาก ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า นักร้องดังคนนี้เป็นใครกันแน่ 

 

หลายๆ คนต่างเดากันไปต่างๆ นานาว่า นักร้องลูกทุ่งชายรายนี้เป็นใคร ขณะที่แหล่งข่าวเปิดเผยกับทีมข่าวธราวุฒิ ขุดประเด็น ว่านักร้องลูกทุ่งชายรายนี้เคยมีข่าวครึกโครมมาแล้วในอดีต และเคยทำผู้หญิงท้องมาแล้วจนมีบุตรร่วมกัน 1 คน อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่านักร้องลูกทุ่งชายรายนี้ จะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งล่าสุดหรือไม่ แต่อย่างไรตามหญิงสาวภาคเหนือรายนี้เธอยืนยันว่าจะฟ้องร้องนักร้องลูกทุ่งชายคนนี้ให้ถึงที่สุด

 

ขณะที่ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ก็ได้พูดถึงเคสนี้ว่า จากที่ฟังฝ่ายหญิงพูดนั้น กรณีดังกล่าวเป็นการสมยอมทั้ง 2 ฝ่าย เกิดจากความรักจึงไม่เข้าข่ายความผิดทางกฎหมายอาญา ทั้งเรื่องของการพากษ์ผู้เยาว์ เพราะอายุเกิน 18 ปี แล้ว ก็อยู่ที่ว่าความรับผิดชอบของทางฝ่ายชายนั้นจะรับผิดชอบยังไงมากกว่า

 

 

 

 

 

 
 

 

 
 
 

 

แฉ อดีตนักร้องลูกทุ่งดังทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ

 

 

 

 

 

CR ธราวุฒิ ขุดประเด็น , รายการถามสุดซอย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ