บันเทิง

กราบหัวใจ พี่บิณฑ์-ทีมงาน มอบรถพยาบาล-อุปกรณ์การแพทย์ชาวอุบลฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กราบหัวใจ พี่บิณฑ์ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ -ทีมงาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง มอบรถพยาบาล-อุปกรณ์การแพทย์ชาวอุบลฯ ในโครงการ Save Ubon 2019 เป็นเงินบริจาคจากพี่น้อง ปชช. ที่เคยช่วยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี

(6 สิงหาคม 2563) ที่ หน้าศาลหลักเมือง ณ ทุ่งศรีเมืองจังหวัดอุบลราชธานี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในโครงการ Save Ubon 2019 ได้มอบรถพยาบาล อุปกรณ์ทางการแพทย์ รถโรงเรียน เรือท้องแบน ให้กับมูลนิธิและประชาชนชาว จ.อุบลราชธานี  เพื่อได้ใช้ประโยชน์ในด้านสาธารณสุขและการศึกษา

 

 

 

ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า ศิลปินคนดังอย่าง โจอี้บอย ก็ได้มอบเงินบริจาคในภารกิจฮึบไทยแลนด์ นำมาจัดซื้อรถโรงเรียน 6 คันด้วย

 

สำหรับ โครงการ Save Ubon 2019 เป็นการนำเงินบริจาคของคนไทยทั้งประเทศ ที่เหลือจากการแจกเงินช่วยเหลือพี่น้องประชาชนจากเหตุการณ์น้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียงทั้งหมดในขั้นต้น เพื่อนำไปใช้ในสาธารณะประโยชน์ของพี่น้องประชาชนคนอุบลราชธานี ในด้านสาธารณสุขและด้านการศึกษาต่อไป

 

ด้านหนุ่มกู้ภัยชื่อเฟซบุ๊กว่า อ้วน สว่างบูชา ก็ได้โพสต์ภาพและขอบคุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยระบุว่า "ขอบคุณพี่บิณฑ์ และทีมงานร่วมกตัญญู" 

 

 

กราบหัวใจ พี่บิณฑ์-ทีมงาน มอบรถพยาบาล-อุปกรณ์การแพทย์ชาวอุบลฯ

 

 

กราบหัวใจ พี่บิณฑ์-ทีมงาน มอบรถพยาบาล-อุปกรณ์การแพทย์ชาวอุบลฯ

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์อ้วน สว่างบูชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ