บันเทิง

"ตั๊ก ศิริพร" เผยความในใจ ทุกข์หนักเพราะรักลูกมาก จนวันหนึ่งมารู้ความจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตั๊ก ศิริพร" เผยความในใจ ทุกข์หนักเพราะรักลูกมาก จนวันหนึ่งมารู้ความจริงว่าเรารังแกลูกมาตลอด

เป็นอีกหนังดาราตลกตัวแม่ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานถึง 25 ปี  สำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ที่หลายๆคนได้เห็นบทบาทเธอ ในการเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร กันมานับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุดได้มาเปิดใจผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิต และความรักที่เรามีให้ต่อลูกชาย
มากจนเกินไป ทำให้เราเกิดทุกข์ 

"ตั๊ก ศิริพร" เผยความในใจ ทุกข์หนักเพราะรักลูกมาก จนวันหนึ่งมารู้ความจริง


ก่อนจะมาเป็นตั๊ก เป็นยังไงมาก่อนในวัยเด็ก ?

เราเป็นคนนครสวรรค์ จริงๆเราเป็นเด็กดีนะ แต่เราชอบตามเพื่อน เราหัวอ่อน ตามเพื่อนมากรุงเทพ หนีออกจากบ้านไป ตอนนั้น เราไปขอข้าวพระกิน เข้าไปเดินเล่นอูยู่ในถ้ำ ไปกัน 6 คน สักพักตำรวจมา เราได้ยินเสียงรถหวอเลย นั้นคือวีรกรรมตอนเด็กๆ ที่หนีเรียน แม่เราเป็นคนดุมาก เคยหนีไปเที่ยววันลอยกระทง แม่บอกห้ามกลับเกิน 4 ทุ่ม เรามถึงบ้านตอนเที่ยงคืน โดนเท้าลอยมาเลย น่วมเลย เช้ามายายต้องมาหยอดข้าวต้ม พอโตขึ้นเราก็ถามเหตุผลแม่ แม่เขาห่วงเรา เขาไม่อยากให้เรากลายเป็นเด็กใจแตก 


พูดถึงเรื่องความรักลูก ?

เรารักลูกมาก มีคนเลี้ยงก็จริง แต่คนเลี้ยงไม่ต้องทำอะไรเลย เราทำเองทุกอย่าง ซักผ้าเราซักด้วยมือเรากลัวว่าจะไม่สะอาด อาบน้ำให้ลูกจนถึง 10 ขวบ 10 ขวบ ยังล้างก้นให้ลูกอยู่เลย ตอนนั้นเรารักลูกมาก รักจนทุกข์ 
จนวันหนึ่ง พี่ซูโม่กิ๊ก เรียกเราไปคุยว่าเราเลี้ยงลูกแบบนี้ไม่ได้เป็นแม่แบบนี้ไมได้ เหมือนพ่อแม่รังแกฉันหลังจากกลับบ้านไปวันนั้น เราไม่ทำอะไรเลยให้ลูกอาบน้ำเอง ปรากฎว่าลูกร้องเพลงในห้องน้ำ อาบน้ำอย่างมีความสุข

เรื่องการบอกว่าอยากจะลาจากวงการบันเทิง ?

ตอนนั้นเราอายุ 45 ปี คิดเลยว่า อยากจะลาจากวงการบันเทิง มองอะไรมันก็เบื่อไปหมดเลย และตอนนั้นสามีเราก็ทำตัวไม่ค่อยดีเลยอยากกลับบ้านไปอยู่กับแม่เรา และตั้งใจว่าประมาณ 50 ก็จะบอกลางวงการบันเทิงแล้ว และจะไม่อยู่กรุงเทพอยากกลับบ้านไปอยู่ต่างจังหวัด 

ไม่เสียดายเงิน หรือ งานหรอ ?

ถ้าเราไม่รู้จักพอ มันก็จะไม่รู้จักพอ เราเลยคิดว่า เมื่อไหร่เราจะรู้จักพอ 
เราอยู่ต่างจังหวัดได้ เพราะเราเกิดมาจากต่างจังหวัด

"ตั๊ก ศิริพร" เผยความในใจ ทุกข์หนักเพราะรักลูกมาก จนวันหนึ่งมารู้ความจริง

 

CR.ต้มยำอมรินทร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ