บันเทิง

"พ่อรอง" ลั่นทั้งน้ำตาจะรักแม่ทุมตลอดไป เชื่อมาตลอดว่าปฏิหาริย์มีจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อรอง"ได้เปิดใจถึงจุดเริ่มต้นของความรัก เชื่อมาตลอดว่าปฏิหาริย์มีจริง

ทางเพจตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family) ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ "พ่อรอง" ถึงรักแท้ที่มีให้กันละกัน โดยระบุห้วข้อว่า เราไม่มีวันรู้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไง เพราะฉะนั้นจงดูแลคนที่คุณรักให้ดีที่สุด ขอบคุณพ่อรองจากใจนะครับที่ให้สัมภาษณ์ อย่างน้อยทำให้ผมได้เข้าใจว่ารักแท้มีอยู่จริง รักพ่อรองนะครับ

จุดเริ่มต้นของความรัก

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่รู้สึกผู้หญิงคนนนี้มันเก่ง กล้าหมดทุกเรื่อง ถ้าได้ผู้หญิงคนนี้เป็นเมียชีวิตเราต้องดีแน่เลย และวันนั้นได้จับมือเขาแล้วบอกว่าเราแต่งงานกันเถอะ เขาก็พูดที่เล่นที่จริงว่าไปขอพ่อสิ เลยตัดสินใจไปคนเดียวเข้าไปไหว้พ่อไหว้แม่ และได้บอกว่าผมอยากขอทุมแต่งงานครับพ่อ พ่อได้พูดกลับมาว่า คุณมั่นใจได้ไงว่าเลี้ยงลูกผมได้ ผมจึงได้เข้าไปกราบเท้าแล้วให้คำสัญญาว่าผมกับทุมจะแยกจากกัน ก็ต่อเมื่อคนใดคนนนึงขึ้นไปอยู่บนเมรุ

"พ่อรอง" ลั่นทั้งน้ำตาจะรักแม่ทุมตลอดไป เชื่อมาตลอดว่าปฏิหาริย์มีจริง
 

จุดเปลี่ยนของชีวิต 

ทุมได้บอกกับพ่อว่า "เธอทำงานหนัก เพลาๆบ้างนะเรื่องดื่ม เลิก3-4ทุ่มเธอยังไปต่อร้านข้าวต้มอีก เธออย่าเป็นอะไรนะ ถ้าเป็นอะไรทุกอย่างจะแย่หมด ผมได้ตอบเธอว่าผมไม่เป็นไรหรอกผมแข็งแรง แต่ทุมก็ห้ามเป็นไรนะ" จนกระทั้งมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น หมอบอกว่าทำใจนะ เป็นระยะสุดท้าย คิดอย่างเดียวว่าชีวิตฉันหมดแล้ว สิ่งที่ฉันเคยพูดกับทุมว่า แล้วพ่อจะอยู่ยังไงมันมาถึงแล้วหรอ นั่งคิดอยู่คนเดียวแล้วน้ำตามันไหล ฉันมีทุกอย่าง มีชื่อเสียง ครอบครัวที่ดี ลูกมีงานทำที่ดี แล้วทำไมเธอต้องมาเป็นแบบนี้  ทำไมไม่เป็นฉัน เพราะฉันยังทำบาป ยังเกเร ยังทำอะไรนอกลู่นอกทาง แต่เธอไม่เคยเลยตั้งแต่แต่งงานมา  เธอเป็นเมียที่ดี แม่ที่ดี ทุมเจ็บป่วยมา8ปี ตอน6ปีได้คุยกับลูกว่าตอนนี้พ่อเครียด หลายคนว่าพ่อ หาว่าพ่อยื้อแม่ ไม่ปล่อยให้เขาไปสบาย ลูกได้ให้กำลังใจว่าพ่ออย่าไปฟัง คนอื่นไม่เคยเห็น แต่เราเห็นแม่ทุกวัน หมอบอกว่าโรคALSขั้นร้ายแรงอยู่ไม่เกิน4ปี แต่ทุมอยู่มา7ปีกว่า หมอบอกว่าแม่เขาสู้ สู้เพื่อมีชีวิตอยู่ เพื่อให้คนที่เขารักเสียใจ แล้วเราจะไม่สู้เพื่อเขาหรอ 

"พ่อรอง" ลั่นทั้งน้ำตาจะรักแม่ทุมตลอดไป เชื่อมาตลอดว่าปฏิหาริย์มีจริง

รักแท้มีอยู่จริงไหม
พ่อกล้าพูดได้เลยว่ามีอยู่จริง เพราะแม่รักพ่อจริง ผู้หญิงคนนี้มีรักแท้ให้ฉันทุกวินาที พ่อจะรักเขาตลอดไป และมั่นใจว่าปฏิหาริย์มันต้องมีจริง
 


 

ขอบคุณ ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ