บันเทิง

"แคนดี้ รากแก่น" ทนไม่ไหว โพสต์ฟาดแรงถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คนทั้งวงการรู้กันหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แคนดี้ รากแก่น" ทนไม่ไหว โพสต์ฟาดแรงถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คนทั้งวงการรู้กันหมด

แคนดี้ รากแก่น ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมถึงดราม่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เก้า เกริกพล พร้อมแคปชั่นยาวถึงเจนนี่โดยระบุข้อความว่า ว่าจะไม่ละนะ!! คือในวงการอะ เกิดได้ ก็ดับได้ รวยได้ก็หมดได้ ชื่อเสียง ความดังอะ ไม่ยั่งยื่นหรอก แต่ถ้าทำดีอะ อยู่ยาว

สำหรับเรื่องนี้แคนดี้มองว่า เรื่องน้ำใจสำคัญสุดนะ..การเห็นคุณค่าของทุกคนที่ร่วมทำงานด้วย..สำคัญมาก..ไม่ใช่อิ่มคนเดียว คนอื่นตายเรียบ..และอีกเรืองที่อยากฝากคือ สัมมาคาราวะ..อันนี้สำคัญมาก... ส่วนเรื่อง จริง-เท็จยังไง..อันนี้มันพิสูจน์ได้ ด้วยความจริง..เท่านั้น เดี๋ยวก็รู้กัน ส่วนคนทั้งวงการ..เค้ารู้กันหมดละ  น้องเก้า พี่ว่าเรื่องหาหลักฐานได้รับเงิน 500..น้องคงไม่มีแน่ เพราะน้องคงรับเงินสด..งั้นพี่แนะนำให้น้อง เอาหลักฐานว่า น้องไม่เคยได้รับเงินสักบาท จากการไปออกรายการทีวี ที่ควรจะหารกัน..มาสู้เลย..เพราะทางนั้นก็คงไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินเหมือนกัน..ดีกว่านะ #พี่เหนื่อยแทน

พี่เคยไปออกรายการโปรโมทเพลงนะ

-ถ้ารายการให้มา 10,000 พี่ให้ Dancer 6,000 ที่เหลือ หาร/พี่ปิ้ก ผจก 1,000

-ถ้ารายการให้มา 4,000 พี่ให้ Dancer 3,000/พี่ปิ้ก ผจก 1,000

-ถ้ารายการให้ 2,000 พี่ให้ dancer หมด

-ถ้ารายการไม่ให้ พี่จ่ายเอง!!!

"แคนดี้ รากแก่น" ทนไม่ไหว โพสต์ฟาดแรงถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คนทั้งวงการรู้กันหมด

"แคนดี้ รากแก่น" ทนไม่ไหว โพสต์ฟาดแรงถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คนทั้งวงการรู้กันหมด "แคนดี้ รากแก่น" ทนไม่ไหว โพสต์ฟาดแรงถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คนทั้งวงการรู้กันหมด

"แคนดี้ รากแก่น" ทนไม่ไหว โพสต์ฟาดแรงถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คนทั้งวงการรู้กันหมด

 

เงิน 500 ไม่ใช่ว่าน้อย แต่มันคือ ความถูกต้องทีมันต้องหารกัน..อย่าอม ขนาดไปทำงาน แคนดี้ยังให้เบี้ยเลี้ยงพี้ปิ้ก 500-2,000..ที่ให้ 500 เพราะทางงานให้มาน้อย แบ่งกันแล้วเหลือน้อย..เวลาให้ 500 พี่นี่โคตรอายให้เลย..แบบ เกรงใจเลย!! แต่ทำไมน้องกล้าให้หว่า วงแคนดี้ ค่าตัวน้อยกว่าวงน้องตั้ง 3เท่า แต่ทุกคนอิ่มครบหมด!! #น้ำใจ จ้ะ สำคัญ ส่วนเรื่องการแบ่ง 70/30 จริงๆมันก็อยู่ที่ตกลงนะ ถ้าไม่มีหลักฐาน ก็ว่ายาก!! สัญญาไม่มีก็จบข่าว..สัญญาใจไม่มีในโลก..แต่ #น้ำใจ มีนะ จริงๆ หญิงลีซื้อรถให้ผู้แต่งเพลง ขอใจ โดยไม่มีสัญญา... ลำไย ซื้อทอง ให้คนแต่งเพลง โดยไม่มีสัญญา...แคนดี้ ให้เงินน้องๆ ในวงที่ฝ่าฝันด้วยกัน โดยไม่มีสัญญา!! ทั้งหมด คือ #น้ำใจ

เรื่องนี้จะจบคือ ถ้าอะไรทำพลาดไป ก็ยอมรับ ขอโทษ และขอโอกาสแก้ไข..มันจะดูน่ารักมากกกกก ทั้งสองคนอะ..แบบ..ก็รู้ไม่รู้จริงๆ ว่าควรแบ่งยังไง..ตอนนี้หนูทราบละ..เด๋วหนูปรับใหม่ค่ะ..ไรงี้
คนในวงการเดียวกัน ช่วยเหลือกันเถอะ..รักกันเถอะ.. แต่ถ้าผิด ละไปเรื่อย..บานปลายชัวร์..ทุกคนมีสมอง มีความคิดค่ะ..ออกมาสู่โลกภายนอกกันนะคะ

ปล..ทัวร์ไม่ต้องลง นี่คือความเห็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า..ไม่ได้มีค่าย แต่มีบริษัท บริหารจัดการงานมานานละ..และชอบตามข่าว.. หรือ เสือก นั่นเอง!! จบนะ #เหนื่อยแทน”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ