บันเทิง

เปิดโพสต์แม่น้องเก้า เกริกพล เมื่อปีก่อนเรียกลูกหนุ่มน้อย 500 บาทนานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์แม่น้องเก้า เกริกพล เมื่อปีก่อนเรียกลูกหนุ่มน้อย 500 บาทนานแล้ว ที่มาของการออกรายการต่างๆ และได้ค่าตัวแค่ 500 บาท โดยแม่ไม่เคยแก้ไขโพสต์นั้นด้วย

ประเด็นร้อนระหว่างสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับน้องเก้า เกริกพล เพชรรัตน์ กรณีเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวที่ร้องโดยน้องลิลลี่ และ เก้า เกริกพล จนกลายมาเป็นประเด็นร้อน เพลงมียอดวิวในยูทูปทะลุ 350 ล้านวิว แต่กลับไม่ได้แบ่งเงินจากยูทูปให้กับ น้องเก้า ตามสัญญาใจที่เคยคุยกันไว้ 70-30

อ่านข่าว : "เก้า เกริกพล" เปิดใจแถลงออกรายการดัง 4 รายการ ได้รายการละ 500

อ่านข่าว : เปิดประวัติ น้องเก้า เกริกพล กับคลิปแจ้งเกิดที่ทำให้ทุกคนรู้จัก

 

นอกจากนี้ เรื่องของการออกรายการในตอนที่เพลงดังใหม่ๆ สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้แบ่งเงินค่าตัวให้น้องเก้า เกริกพล แค่ 500 บาท จนเรื่องราวนั้นบานปลายนั้น 

 

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตได้ไปขุดโพสต์ของคุณแม่ น้องเก้า เกริกพล ที่เคยโพสต์ไว้เมื่อครั้งไปออกรายการเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2562 โดยคุณแม่ได้โพสต์ภาพขณะที่ น้องเก้า กำลังโชว์ร้องเพลงกับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมกับข้อความว่า "มาแล้วค่ะ หนุ่มน้อย 500 บาท"

 

นอกจากนี้ใต้ภาพที่คุณแม่โพสต์ยังมีคอมเมนต์ที่คุยกันว่า "สรุปแล้ว เก้า ได้ค่าตัวแค่ 500 บาทเองเหรอ ทั้งๆที่เพลงดังขนาดนั้น" ทำให้ชาวเน็ตแห่ขุดประเด็นต่างๆ ของ เจนนี่ ออกมาพูดถึงอีก ทำให้แฮชแท็ก #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น และ #เก้าเกริกพล ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อีกครั้ง

 

ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งก็ได้แสดงความคิดเห็ระบุว่า เเม่น้องเก้าโพสต์เมื่อปีที่เเล้ว ค่าตัว 500 บาทเรื่องจริงเด้อ น้องไม่ได้โกหก อยากให้ทางเวิร์คพอยท์ หอบหลักฐานมาฟาดเเบบ #โหนกระเเส จังเลยค่ะ ฟาด...อย่าให้ได้เกิด ...ขี้โกง #เก้าเกริกพล #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมบอกว่า แม่น้องไม่ได้เเก้ไขโพสต์นะคะ เช็กดูเเล้ว

 

 

เปิดโพสต์แม่น้องเก้า เกริกพล เมื่อปีก่อนเรียกลูกหนุ่มน้อย 500 บาทนานแล้ว

 

 

เปิดโพสต์แม่น้องเก้า เกริกพล เมื่อปีก่อนเรียกลูกหนุ่มน้อย 500 บาทนานแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ