บันเทิง

สุดตื่นเต้น..."บอย-พิษณุ"ขึ้นแท่นพิธีกรเดี่ยวครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่อง7HD เสิร์ฟความสนุกเอาใจคู่รัก พร้อมสานสัมพันธ์ครอบครัวให้แน่นแฟ้น ด้วยรายการใหม่แกะกล่อง"Fight For Herเธอสั่งลุย" เกมโชว์ที่ฝ่ายสามีต้องแสดงความเป็นผู้นำ เพื่อซิวรางวัลให้ภรรยา มี"บอย-พิษณุ"ขึ้นแท่นพิธีกรเดี่ยวครั้งแรก ออกอากาศ 7สิงหาคมนี้

บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ตัวแทนพ่อบ้านใจกล้าสู้เพื่อคนรัก เปิดใจว่า "Fight For Herเธอสั่งลุย ถือเป็นรายการรูปแบบใหม่ และก็ใหม่สำหรับผมด้วยเหมือนกัน เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมทำพิธีกรรายการทีวีคนเดียว ไปถ่ายครั้งแรกรู้สึกสนุกสนานมาก เป็นรายการที่ใช้คำถามง่าย ๆ ถามคู่สามี-ภรรยา

"ผมว่าเป็นเกมโชว์ที่แฟน ๆ น่าจะชอบ ผู้แข่งขันเราใช้คู่รักทั่วไปมาเล่นเกม ความสนุกมันอยู่ตรงของรางวัล ทุกคำถามจะมีของรางวัล ซึ่งเป็นของรางวัลที่คุณภรรยาอยากได้ เป็นเกมที่สามีต้องมาสู้เพื่อภรรยาตัวเอง ของรางวัลแต่ละอย่างเรามีการเก็บข้อมูลว่าเป็นสิ่งที่ภรรยาเขาอยากได้"

แต่อาจจะด้วยปัญหาเรื่องการเงินภายในบ้าน มีภาระอย่างอื่นที่สำคัญกว่าต้องดูแล ทำให้ไม่สามารถซื้อของที่ไม่จำเป็นเหล่านี้ให้กันได้ นี่เลยเป็นเกมโชว์ที่เปิดโอกาสให้คุณสามีทั้งหลาย มาสู้เพื่อของรางวัลที่ภรรยาตัวเองอยากได้

นอกจากความสนุกยังได้เห็นเรื่องราวชีวิตของคู่รักแต่ละคู่ ว่าชีวิตเขาเจออะไรกันมาบ้าง เป็นรายการที่อิ่มไปด้วยความรัก ในฐานะพิธีกรผมต้องเตรียมตัวเยอะ เราเองก็คาดหวังอยากให้รายการมันสนุก อยากให้มีคนดูเยอะ ๆ

      สุดตื่นเต้น..."บอย-พิษณุ"ขึ้นแท่นพิธีกรเดี่ยวครั้งแรก

เตรียมตัวทำการบ้านอ่านสคริปต์หนักมาก รู้สึกตื่นเต้นและท้าทายนะ ผมเป็นคนที่กลัวการทำพิธีกรคนเดียวมาตลอดชีวิต เพราะมีความรู้สึกว่าเราไม่รู้จะส่งมุกกับใคร พอได้มาลองทำแล้วถึงได้รู้ว่า มันไม่ได้ยากอย่างที่เราคิดไปเองเลย ด้วยรูปแบบของรายการมันพาไป ทำให้รายการมันกลมกล่อมและสนุกมาก

"ฝากติดตามรายการFight For Herเธอสั่งลุย เป็นรายการใหม่ออกอากาศตอนแรกวันที่7สิงหาคมนี้ เวลา17.15น.ทางช่อง7HD ใครได้ดูรายการแล้วชอบ สามารถสมัครเข้ามาเป็นสามีที่อยากจะสู้เพื่อภรรยาได้นะครับ"

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง7HD กด35ทางโซเชียลFacebook, IG, Twitter : Ch7HD และCh7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ :www.ch7.com

      สุดตื่นเต้น..."บอย-พิษณุ"ขึ้นแท่นพิธีกรเดี่ยวครั้งแรก

สุดตื่นเต้น..."บอย-พิษณุ"ขึ้นแท่นพิธีกรเดี่ยวครั้งแรก  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ