บันเทิง

ชาวเน็ตขุดไม่หยุด "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัดคลิปสอนวิธีเก็บเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตขุดไม่หยุด "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัดคลิปใน Tik Tok สอนวิธิเก็บเงินให้กับชาวโซเชียล ทำอย่างไรถุงจะมีเงินเก็บเยอะๆ

เรียกได้ว่างานเข้าแบบรายวัน ต่อเนื่องกันมาหลายวันแล้ว สำหรับดราม่าร้อน
"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังจากเจ้าตัวออกมาไลฟ์ชี้แจง ปมค่าตัว เก้า เกริกพล รวมถึงเรื่องส่วนแบ่งยอดวิวในยูทูปเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ถึงขนาดที่ หนุ่ม กรรชัย ต้องออกมาโชว์สลิปกลางรายการ เรื่องค่าตัว 500 บาทนั้น ไม่มีอยู่จริงตามทีได้มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : "หนุ่ม กรรชัย"กางสลิปโชว์กลางรายการ ค่าตัว 500 ไม่มีอยู่จริง เห็นตัวเลขชัดๆแล้ว งานนี้ใครมโนรู้เลย

ชาวเน็ตขุดไม่หยุด "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัดคลิปสอนวิธีเก็บเงิน

ล่าสุดชาวเน็ตยังคงติดตามความเคลื่อนไหว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" กันอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งไปเจอคลิป ที่เจนนี่เผยแพร่ลงในแอฟพลิเคชั่น Tik Tok หลังจากมีแฟนคลับสอบถามเรื่องวิธีเก็บเงิน เก็บเงินอย่างให้มีเงินเก็บเยอะๆโดยเจ้าตัวได้ตอบว่า 

วิธีเก็บเงินของเจนนี่ก็คือ เราพยายามซื้อของที่จำเป็น ก่อนที่จะซื้อของแต่ละชิ้น ไม่ว่าชิ้นเล็ก หรือชิ้นใหญ่ เจนนี่ต้องมั่นใจ ว่าเจนนี่มีเงินมากกว่าสิ่งของที่จะซื้อที่สำคัญต้องทำงานให้หนัก เมื่อเราทำงานหนักเราก็จะไม่มีเวลาใช้เงิน เราจะรู้สึกว่าเรามีเงินมากกว่าเดิมเพราะเราไม่มีเวลาใช้เงิน จะทำให้เราเหลือเงินมากขึ้นและที่สำคัญ ไม่เลือกงานไม่ยากจน  ทำงานที่สุจริตและไม่เดือดร้อนคนอื่น 

ชาวเน็ตขุดไม่หยุด "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัดคลิปสอนวิธีเก็บเงิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ