บันเทิง

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ไลฟ์สดเคลียร์ชัดทุกประเด็น ยันไม่ได้โกงค่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเป็นประเด็นดราม่าอยู่หลายวัน สาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ไลฟ์สดชี้แจงทุกประเด็น ยันชัดไม่ได้โกงค่าตัว

จากกรณีประเด็นดราม่า ของสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ล่าสุดออกมาไลฟ์เคลียร์ทุกประเด็น ปฏิเสธเรื่องโกงค่าตัว เพราะไม่มีจริงเนื่องจากน้องไม่ได้เป็นศิลปินในค่าย

อ่านข่าว ครบ จบ สรุปดราม่าร้อนฉ่า #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เกิดอะไรขึ้นบ้าง

1.เรื่องโกงค่าตัว "เจนนี่" แจงว่าไม่ได้โกง เนื่องจากทั้งคู่ไม่เคยตกลงหรือมีสัญญาใจกัน แต่มีข้อเสนอให้น้องเก้า เข้ามาเป็นศิลปินในค่าย ซึ่งหากทำงานร่วมกันก็จะมีส่วนแบ่งให้ 30/70 แต่เมื่อน้องไม่ได้เข้ามาเป็นศิลปิน ประเด็นนั้นจึงตัดออกไปที่จะแบ่งเงินจากยอดวิวให้

2.ให้ค่าตัว 500 "เจนนี่" แจงว่า ยอมรับเรื่องการให้ค่าตัวน้องเก้า 500 บาท แต่ก็มีที่มา เพราะว่าตอนนั้นไปออกรายการได้เงินมาก็เยอะจึงมีการแบ่งให้น้องไปเท่านั้น แต่รายการไหนที่ให้หลักหมื่น หรือราคาอื่นก็ไม่ได้ให้ตามที่วิจารณ์กัน ให้มากกว่า 500สื่อไหนน้อยก็ให้น้อย ให้มากก็มากตาม ให้ตามสมเหตุสมผล ตัวเองไม่เคยบังคับน้องให้มา รายการไหนให้ 1 หมื่น ไมได้ให้ 500 บาทเรื่องนี้ขอสาบาน

3.เหตุผลที่ไม่สามารถจะแบ่งสินน้ำใจให้น้องได้ เนื่องจากทางครอบครัวน้องเคยปฏิเสธไป เพราะเคยโอนให้แล้วและก็โอนกลับมา ไม่ได้พูดคุยกับคุณพ่อหลังจากนั้น

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ไลฟ์สดเคลียร์ชัดทุกประเด็น ยันไม่ได้โกงค่าตัว

 

4.ประเด็นนักดนตรี คนโพสต์เกี่ยวกับค่าจ้างนักดนตรีในวงนั้น เบื้องต้นคนโพสต์ไม่ใช่นักดนตรีของวงและไม่ใช่เรื่องจริงด้วยที่โพสต์ไป ซึ่งสุดท้ายผู้โพสต์ก็ออกมาขอโทษ

5.เด็กในค่ายลาออก แจ้งว่าเด็กมีสิทธิ์ที่ออกไปหากข้อตกลงไม่ตรงกัน ซึ่งในส่วนรายละเอียดว่าเป็นแบบไหนนั้นไม่สามารถจะชี้แจงได้ เพราะอาจเกิดผลกระทบ

สุดท้าย "เจนนี่" กล่าว่าตนเองนั้นจะอะไรทำให้ถูกใจคนทุกคนไม่ได้ แต่ทำให้ถูกต้องไม่ได้ เชื่อว่าเรื่องทุกอย่างจะผ่านไป สักวันจะดีขึ้นวอนหยุดดาท้อถึงครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย

 

ขอบคุณ  น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ