บันเทิง

ดราม่าร้อน เปา กิ่งกาญจน์ เด็กค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศออกขอไปตามความฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปา กิ่งกาญจน์ เด็กค่าย'ได้หมดถ้าสดชื่น'เผ่นอีก ขอไปตามความฝัน อยากหาประสบการณ์ตามเวที เจนนี่ โพสต์ยอมรับเสียใจมาก

เรียกได้ว่าเจอดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งดราม่าคอนเสิร์ตไร้มาตรการคุมโควิด ไม่เว้นระยะห่างและไร้หน้ากากอนามัย

อ่านข่าว - เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคลื่อนไหว หลังเจอดราม่าจัดคอนเสิร์ต ไร้มาตรการคุมโรค
 

ล่าสุดเจอดราม่าอีกรอบ เมื่อนักร้องสาวใน ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น เปา กิ่งกาญจน์ ประกาศแยกทางกับค่าย โดยโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่เจนเเม่ใหญ่ (ครอบครัวได้หมดถ้าสดชื่น) ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเเล้วทำให้คนรู้จักเปามากขึ้น ขอบคุณมิตรภาพจากพี่ๆน้องๆเเละเพื่อนๆที่มีให้กันมาโดยตลอด

เปามาโพสต์ๆ นี้เพื่อมาชี้เเจงว่า เปาไม่ได้อยู่ในค่ายเเล้วนะคะ เพราะเปาไม่ได้เซ็นสัญญา ไม่ได้มีดราม่าอะไรทั้งนั้นเเละไม่ได้เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ตอนนี้ที่เปาไม่เซ็น เพราะเปาคิดว่าสัญญา 4 ปีมันนานสำหรับเปา เเละเป็นการผูกมัดเปา เพราะเปายังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ อยากหาประสบการณ์ในด้านนี้เเละอย่างอื่นอีกหลายอย่าง (เรื่องเรียนด้วย) เปาเลยตัดสินใจที่จะไม่เซ็น ซึ่งเปาได้คิดทบทวนดีเเล้ว ทุกคนจะมองว่าเปาเป็นคนยังไงก็ช่าง เเต่เปามีเหตุผลของเปา

 

ดราม่าร้อน เปา กิ่งกาญจน์ เด็กค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศออกขอไปตามความฝัน

เปาอยากใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป มีเงิน มีงานพอดูเเลตัวเองเเละครอบครัวไม่ได้ต้องการอะไรมากมายสำหรับจุดๆ นี้เพราะอายุยังน้อย เเละยังอยากหาประสบการณ์ตามเวทีอีกเยอะ ความฝันที่คิดไว้ เพราะถ้าเซ็นทำอะไรต้องผ่านค่าย ต้องให้เกียรติซึ่งต้อนนี้คิดทบทวนดีเเล้วค่ะ ขอโทษเเละขอบคุณมากจริงๆ รักเเละเคารพเสมอ #เเฟนคลับfcทุกคนถ้าใครไม่โอเครก็เลิกติดตามเปาได้ค่ะทุกคนมีเหตุผลของตัวเองเปาเข้าใจเหมือนที่เปามีเหตุผลของเปาตอนนี้ #ขอบคุณที่รักที่เปาเป็นเปา

จากนั้นเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้แชร์โพสต์ของเปาและโพสต์ระบุว่า แถลงการณ์จากน้องเปานะคะ ขอยอมรับว่าเสียใจกับการตัดสินใจของน้องเปาในครั้งนี้ แต่สำหรับพี่เคารพการตัดสินใจของน้อง น้องคงมีเหตุผลของตัวเอง พี่ขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จในชีวิตตามที่น้องต้องการ และขอบคุณที่ครั้งนึงเคยมาเป็นครอบครัว DM ขอให้น้องโชคดี

ดราม่าร้อน เปา กิ่งกาญจน์ เด็กค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศออกขอไปตามความฝัน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ