บันเทิง

ดราม่า ดีเจบอยโดนแฟนคลับ BNK48 ถล่มหนักจนท้อ ประกาศไม่ขอร่วมงานอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า ดีเจบอย แห่งคลื่น Hitz 95.5 โดนแฟนคลับ BNK48 ถล่มหนัก จากงาน BNK48 Wonderland ที่ Show DC เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาจนท้อ ประกาศไม่ขอร่วมงานอีก ไม่ใช่ไม่รักน้อง แต่ขออยู่มุมของตนเองสบายใจกว่า

ดราม่าร้อนฉ่าจากงาน BNK48 Wonderland ที่ Show DC เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบโล่เกียรติยศและประดับอัญมณีแก่สาวๆ วงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 จากการเลือกตั้ง "BNK48 9th Single Senbatsu General Election" ตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 9 ชื่อเพลง Heavy Rotation ซึ่งงานนี้ได้ ดีเจบอย แห่งคลื่น Hitz 95.5 มาเป็นพิธีกร

 

 

 

ดราม่า ดีเจบอยโดนแฟนคลับ BNK48 ถล่มหนักจนท้อ ประกาศไม่ขอร่วมงานอีก

 

จากงาน BNK48 Wonderland ดังกล่าวทำให้ทัวร์นั้นกลับไปลงที่ ดีเจบอย ที่เหล่าแฟนคลับ BNK48 ต่างเข้าไปโจมตีเจ้าตัวในหลายเรื่อง ทั้ง การทำหน้าที่พิธีกรบนเวที การให้ความสนิทสนมกับสมาชิกเมมเบอร์บางคนมากกว่าคนที่เป็นเซ็นเตอร์ซิงเกิ้ลใหม่ , การเล่นมุกไม่ขำ, ชุดไม่ตรงธีมงาน, อ่านชื่อเมมเบอร์ผิดและอีกมากมาย

 

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับอีกหลายกลุ่มก็มีคนเห็นต่าง มองว่าดีเจบอยทำหน้าที่พิธีกรได้ดี งานไหลลื่น พูดรับ-ส่งระหว่างน้องๆ เมมเบอร์ได้ดี สคริปต์ดี รายการไม่น่าเบื่อ แต่การถูกโจมตีจากแฟนคลับบางกลุ่มนั้น ทำเอา ดีเจบอย ถึงกับตัดพ้อและหมดกำลังใจ และประกาศผ่าน IG ว่า จะขอร่วมงานกับ BNK48 เป็นครั้งสุดท้าย ถึงแม้น้องๆ จะน่ารักมากแค่ไหนก็ตาม  

 

ดีเจบอย ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว "ยอมรับว่าเป็นงานที่เตรียมตัวหนักมากๆ อ่านสคริปอย่างจิงจังมาก พยามท่องชื่อน้องทั้ง 48 คน ให้ขึ้นใจ ทำความเข้าใจกับซีเคว้นงานลำดับก่อนหลัง หาชุดบนเวทีให้ออกมาดีที่สุด เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด และรู้สึกว่าคุ้มค่ากับงานที่ออกมา"

 

 

ดราม่า ดีเจบอยโดนแฟนคลับ BNK48 ถล่มหนักจนท้อ ประกาศไม่ขอร่วมงานอีก

 

 

ก่อนจะเคลื่อนไหวหลังจากที่ถูกแฟนคลับ BNK48 โจมตีอย่างหนัก โดยระบุว่า "งาน Hitz Karaoke กับวง BNK48 วันพรุ่งนี้ที่จะออก น่าจะเป็นการทำงานครั้งสุดท้ายของตนกับวง BNK48 เหมือนที่บอกว่าไม่ใช่ไม่รักน้อง รักน้องๆทุกคนมากๆ เหมือนน้องสาว เพราะเห็นกันมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ และน้องๆ ก็น่ารักและให้เกียรติพี่ทุกคน 

 

แต่ตนทนไม่ไหวกับกระแสดราม่าจากแฟนคลับ ทั้งที่เมมเบอร์ทุกคนน่ารัก แฟนคลับบางคนตามมาบูลลี่ถึงกระทั่งความชอบของตน จนทำให้ตนคิดว่า ตนทำงานแย่ขนาดนั้นเลยหรือ ตนตั้งใจทำงานมาก ๆ แต่แฟนคลับก็ไม่เข้าใจ แรงกดดันมันหนักมากพอสมควร ที่ต้องทำให้ถูกใจทุกคน พี่ว่าพี่อยู่ในมุมของพี่สบายใจมากกว่า เข้าใจพี่นะครับ"

 

 

 

ดราม่า ดีเจบอยโดนแฟนคลับ BNK48 ถล่มหนักจนท้อ ประกาศไม่ขอร่วมงานอีก

 

 

 

จากนั้น #Saveพี่บอย ก็ถูกผุดขึ้นมาในโลกโซเชียล ก็มีแฟนคลับต่างเข้าไปให้กำลังใจ ดีเจบอย กันอย่างล้นหลาม และเรียกร้องให้แฟนคลับที่มาโจมตี หรือ หยุดบูลลี่คนที่ทำงานร่วมกับ BNK48 ได้แล้ว เพราะนี่ไม่ใช่เคสแรกที่เกิดขึ้น 

 

สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างน้อง ๆ BNK48 กับ ดีเจบอยนั้น ซึ่งดีเจบอย เป็นดีเจจากคลื่น Hitz 95.5 FM มีรายการที่ได้รับความนิยมมาก ๆ คือ HITZ Karaoke ที่จะเชิญดารา นักร้อง มาร่วมร้องเพลงคาราโอเกะ ไม่เว้นแต่น้องๆ  BNK48 ที่ไม่ว่าจะเปิดตัวซิงเกิ้ลไหน มีผลงานใหม่ๆ เมื่อไหร่ ดีเจบอย ก็จะเชิญน้องๆ มาในรายการ โปรโมทเพลง และได้กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีมากๆ เลยทีเดียว  ซึ่งทำให้ทั้ง ดีเจบอย และ น้องๆ BNK48 ต่างมีความสนิทสนมกันมาก ๆ แต่กลับต้องมาเจอดราม่าจากแฟนคลับเสียก่อน

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG : djboy955 , BNK48

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ