บันเทิง

นุ๊ก สุทธิดา รับทะเลาะสามีเพราะไม่เชื่อว่าป่วย ร่ำไห้กอดลูกสุดเป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นุ๊ก สุทธิดา ไลฟ์สดอัปเดตอาการป่วย หลังออกจากโรงพยาบาลมาพักฟื้นที่บ้านของโก้ ธีรศักดิ์ เพื่อนซี้ รับทะเลาะสามีเพราะไม่เชื่อว่าป่วย ร่ำไห้กอดลูกสุดเป็นห่วง

อินสตาแกรมของ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เพื่อนสนิทของนักแสดงคนดัง นุ๊ก สุทธิดา ไลฟ์สดอัปเดตอาการป่วย หลังออกจากโรงพยาบาลมาพักฟื้นที่บ้านของโก้ พร้อมในช่วงหนึ่ง นุ๊ก ยอมรับว่าทะเลาะกับสามี

 

อ่านข่าว : นุ๊ก สุทธิดา เล่าการรักษามะเร็งด้วยการกลืนแร่กัมมันตรังสี

 

โดยนุ๊ก สุทธิดา ได้เล่าระหว่างไลฟ์สดหลังทราบว่าตนมีอาการป่วย ตอนนั้น สิ่งแรกเลยคือนึกถึงหน้าลูก โดยเฉพาะลูกชายคนเล็ก น้องอดัม วัย 3 ขวบ คิดไม่ตกว่าจะอยู่โดยไม่มีแม่ได้ไง บ้านนี้ พ่อเป็นพ่อบ้าน แม่เลี้ยงทั้ง 5 คน เราล้มคนเดียวแล้วจะอยู่กันยังไง

 

นุ๊ก บอกว่า ตนคิดไปต่างๆ นานา ตั้งสติแล้วตั้งคำถามกลัวอะไร กลัวการจากลา กลัวการตาย ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อกลับบ้านก็บอกสามีเกี่ยวกับอาการป่วย แต่หลังจากที่บอก สามีกลับไม่เชื่อหาว่าตนแอ๊คติ้ง จากนั้นก็ทะเลาะกัน สามีจะกลับต่างประเทศเดือนหน้า เพราะน้องสาวแต่งงาน เขาคิดว่าเราหาเรื่องไม่ให้กลับ และดูโกรธๆ ตนด้วย

 

ตนกอดน้องอดัมร้องไห้ แต่สามีเดินมาบอกตนถามจะร้องทำไม ยังไม่ตาย ซึ่งตนก็งง ว่าโกรธอะไร ตอนนั้นตนมีเรื่องให้คิดเยอะมาก ทั้งเรื่องลูก และกังวลว่าอาการป่วยจะส่งผลกระทบกับหน้าที่การงาน

 

สำหรับอาการที่เป็นอยู่ เราสามารถรักษาให้หายได้ แต่ตัวเองก็ปล่อยไว้นาน รู้สึกเหมือนมีเม็ดอะไรที่คอ มีหมอที่ตรวจประกันทุกปีบอกถุงน้ำ ว่างๆ ค่อยไปตรวจไม่ต้องรีบ ใครรู้สึกมีเม็ด ตุ่ม ที่คอไปอัลตราซาวด์เลย โดยมะเร็งไทรอยด์ปกติใช้เวลาลุกลามนานมาก แต่ของตนลามไปต่อมน้ำเหลืองประมาณ 17 จุด และต้องตัดออกไป
 

 

นุ๊กเล่าต่อว่า แม้ตัดไทรอยด์ไปแล้ว ก็ต้องกลืนแร่เพื่อรักษา ก็อาจต้องหลายครั้ง เหมือนกวาดบ้านให้สะอาด หวังว่าจะกลืนแร่ครั้งเดียว เพราะตัดไทรอยด์แล้ว ขาดฮอร์โมนทำให้เราซึมเศร้าหดหู่ต้องกินยาปรับฮอร์โมน

(ดูคลิป)

 

 

ขอบคุณคลิปจาก IG : korysecret

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ