บันเทิง

จากปากเพื่อนสนิท นุ๊ก สุทธิดา วันที่อ่อนแอแต่ไร้เงาสามีและลูกๆมาเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากปาก โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เพื่อนสนิท นุ๊ก สุทธิดา หลังป่วยมะเร็ง แต่กลับไร้เงาไม่เห็นสามี และลูกๆมาเยี่ยม

กรณีนักแสดงคนดัง นุ๊ก สุทธิดา หลังจากที่ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง โดยเจ้าตัวได้อัปเดตอาการผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุ ตอนนี้ถึงขั้นตอนการรักษาขั้นที่ 2 แล้ว และกำลังทานเคมีบำบัด โดยมีแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

อ่านข่าว : "นุ๊ก สุทธิดา" ตรวจเจอเซลล์มะเร็ง แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

อ่านข่าว : เปิดประวัติ "นุ๊ก สุทธิดา" ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 หลังป่วยมะเร็ง คนแห่ให้กำลังใจ

ขณะเดียวกันในขณะที่ นุ๊ก สุทธิดา กำลังป่วยอยู่นั้น หลายคนตั้งคำถามว่าทำไมไม่เห็นสามี รวมถึงลูกๆ มาเยี่ยมเลยนั้น ซึ่งเรื่องนี้ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ นุ๊ก สุทธิดา ก็ได้เปิดเผยว่า ตนรู้มาตั้งแต่ต้น เพราะตั้งแต่เข้าโรงพยาบาลครั้งแรกไปห้องผ่าตัด หมอตัดไทรอยด์ออกมายังไปส่องดูกับคุณแม่เขาเลย มีชิ้นเนื้อที่มันดูผิดปกติ หมอก็บอกว่าต้องส่งไปตรวจ แต่ นุ๊ก ก็คิดในใจอยู่แล้วว่ามันน่าจะใช่

 

ซึ่งพอรู้ว่าผลตรวจพบเชื้อมะเร็งจริงๆ ก็ไม่ได้มีเพื่อนรู้เยอะ ก็เป็นกำลังใจอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา เดี๋ยววันที่ 24 ก.ค.นี้ ออกจากโรงพยาบาลเขาก็จะมาพักที่บ้านตน เพราะบ้านโก้ทำอพาร์ตเม้นท์ ก็ให้เขามาพักฟื้น 1 สัปดาห์ เพราะช่วงแรกยังไม่ควรไปเจอคนเยอะ แล้วยิ่งลูกๆ เขาก็ชอบมากอดรัดฟัดเหวี่ยง หมอก็แนะนำว่าไม่ควร 

 

และที่ไม่เห็นสามีและลูกๆ มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล เพราะ นุ๊ก เป็นฝ่ายขอเอาไว้ ไม่ยอมให้ไป ตนก็ถามว่าแล้วลูกผัวล่ะ เขาบอกฉันไม่อยากให้มาที่โรงพยาบาล จึงถามต่อว่าเรียกตนให้ไปทำไม ซึ่ง นุ๊ก ก็หัวเราะ บอกว่าอยากได้กำลังใจจากตน

 

โก้ เล่าต่อว่า ครอบครัวของ นุ๊ก ยังแฮปปี้ดี ไม่มีปัญหา แต่เพราะมีเด็กๆ เลยไม่อยากให้ลูกๆ มาเห็นสภาพแม่อยู่ในโรงพยาบาล ซึ่ง นุ๊ก ก็คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ ผ่าแล้วก็เสร็จ และ นุ๊ก ก็เข้มแข็ง และมีกำลังใจที่ดีมาก 

 

ซึ่งจากนี้เราก็ต้องดูผลในวันที่ 24 ก.ค. นี้ว่า ออกมาแล้วเขาจะมีอาการเป็นอย่างไร เขากับสามีก็ยังปกติ ทุกอย่างปกติดี แค่เวลามีอะไร นุ๊ก เขาจะชอบเรียกแต่ตนให้ไป และตนก็เข้าใจ นุ๊ก เพราะเวลาป่วยเขาคงไม่อยากให้ครอบครัวให้ลูกรู้มากกว่า

 

 

 

CR tdaily

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ