บันเทิง

"หนึ่ง บางปู" ไม่สนดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่าก็ด่าไป…ใครแคร์ "หนึ่ง บางปู" เมินดราม่า เดินหน้าขอรับบริจาค นม-ขนมปังปี๊บ ช่วย วัดพระบาทน้ำพุ

   ทำดีก็โดนด่า  สำหรับ “หนึ่ง บางปู” ดารานักแสดงตลกจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทาง ช่อง เวิร์คพอยท์ แม้จะช่วยเหลือสังคมมาอย่าต่อเนื่อง ไม่วายโดนดราม่าหนัก แต่งานนี้เธอยิ้มสู้ เพราะเวลานี้ต้องบอกว่าบทบาทของ “หนึ่ง บางปู” ไม่ใช่เพียงแค่การเป็นนักแสดงตลกและนักร้องเท่านั้น แต่เธอยังรับอาสาเป็นสะพานบุญช่วยเหลือ วัดพระบาทน้ำพุ เป็นกระบอกเสียงช่วยบอกบุญผ่านช่องทางโซเชี่ยล เพจหนึ่งบางปู ที่มีผู้ตืดตามเป็นล้านคน ทำให้เกิดฟีดแบคดีทุกครั้งที่ประกาศบอกบุญ

"หนึ่ง บางปู" ไม่สนดราม่า

 


 

   ก่อนหน้านี้ “หนึ่ง บางปู” ได้นำเงินสด 2 ล้านบาทไปถวายท่านเจ้าคุณอลงกต เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายทางวัด จนเป็นกระแสดราม่าว่าทำบุญผิดวินัยขัดต่อพระไตรปิฎก ตายไปต้องตกนรก แต่ดูแล้วดาราสาวยังคงยึดมั่นสร้างบุญต่อแบบไม่แคร์
   โดยช่วงวันเข้าพรรษาที่ผ่านมาดาราสาวได้โพสต์เรื่องราวที่ตัวเองและครอบครัว เดินทางนำนมกล่องและขนมปังปี๊บไม่มอบให้วัดพระบาทน้ำพุ พร้อมทั้งลงคลิปที่ท่านเจ้าคุณบอกบุญว่าทางวัดต้องการ นมวัวและขนมปังปี๊บเอามเลี้ยงเด็กๆและผูป่วยHIVซึ่งดาราสาวได้โพสต์ข้อความว่า “หนึ่งรบกวนฝากเพื่อนๆแชร์คนละ 1 แชร์ เพื่อเป็นสะพานบุญให้กับวัดพระบาทน้ำพุค่ะ วันนี้หนึ่งและครอบครัวได้มีโอกาสนำนมกล่องและขนมปังปิ๊บ มาถวายให้กับหลวงพ่อ เพราะทางหลวงพ่อท่านเล่าให้ฟังว่า ขนมปังปิ๊บและนม สามารถช่วยผู้ป่วยและเด็กๆได้มากทีเดียวค่ะ เนื่องจากหนึ่งได้ทราบข่าวมาว่าหลังจากสถานการณ์โควิดทำให้คนมาทำบุญที่วัดน้อยลง ในคลังอาหารที่หลวงพ่อท่านดูแลผู้ป่วยและผู้ได้รับผลกระทบจากโรค HIV ร่อยหรอลงมากค่ะเพราะทางวัดมีจำนวนผู้ป่วยและผู้ยากไร้ที่หลวงพ่อได้ดูแลอยู่ค่อนข้างเยอะค่ะ หนึ่งจึงได้นำของส่วนหนึ่งมาถวายหลวงพ่อในวันนี้ แต่จำนวนผู้ป่วยและเด็กๆในวัดมีจำนวนมากพอสมควรค่ะ หนึ่งจึงมาขอความช่วยเหลือเพื่อนๆชาวโซเชี่ยลคนละ 1 แชร์นะคะ ท่านผู้มีจิตศรัทธาหากท่านสะดวกมาที่วัดขอเรียนเชิญค่ะ หรือหากท่านจะส่งมาทางขนส่ง ก็สามารถส่งมาได้ที่ทางวัดโดยตรง ได้ที่ วัดพระบาทน้ำพุ  เทศบาลเมืองเขาสามยอด  อ.เมือง  จ.ลพบุรี  15000 โทร 062-7518800 ,086-8116799”
   หลังจากที่โพสต์บอกบุญผ่าน เพจหนึ่งบางปู ไปแล้ว มีคนเข้ามาสาธุบุญกันเป็นจำนวนมาก และมีการแชร์โพสต์ต่อๆกันออกไป ทำให้รับรู้ได้เลยว่าดาราสาว หนึ่ง บางปู นั้นเป็นที่รักของคนในโซเชี่ยลทั้งประเทศ เพราะเธอสร้างบุญช่วยเหลือวัด ช่วยเหลือคน มาอย่างต่อเนื่อง สวยและใจแบบนี้นี่เอง…สาธุอนุโมทนาบุญนะจ๊ะ

"หนึ่ง บางปู" ไม่สนดราม่า

"หนึ่ง บางปู" ไม่สนดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ