บันเทิง

เรื่องย่อ จอแก้ว "สองนรี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของแฝดสาว "หนึ่ง ปณิธี" และ "สอง ปณิธิ" ความเหมือนที่แตกต่าง นำสู่สารพันปัญหาที่ยากจะสิ้นสุด เมื่อกิเลส และภาวะทางจิตนำพาหญิงสาวผู้หนึ่งดำดิ่งสู่วังวนแห่งความใคร่ไม่รู้จบ แถมยังทำให้แฝดน้องที่ไม่เคยพบหน้าต้องเผชิญกับปัญหา และถูกตราหน้า

เรื่องย่อ สองนรี 
บทประพันธ์    : พัดชา                
บทโทรทัศน์    : ลายน้ำ 
กำกับการแสดง    : ชัชวาล ศาสวัตกลูน        
ผลิตโดย    : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด     

 

"หนึ่ง ปณิธี" (มิน พีชญา) เกิดมาพร้อมภาพจำ ที่เห็น แม่ปรียา (ตั๊ก มยุรา) พาผู้ชายมานอนที่บ้านไม่ซ้ำหน้า และไม่มีเวลาเลี้ยงดูสั่งสอนลูก ปรียาใช้เงินที่ได้จากการขายตัวมาซื้อเสื้อผ้าและของเล่น หวังชดเชยให้ในสิ่งที่หนึ่งต้องการ แต่ไม่อาจทดแทนความรู้สึกในใจของหนึ่งได้ เพราะความเดียวดายอ้างว้างในวัยเด็กและยังเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศจากคนใกล้ตัว ยิ่งตอกย้ำให้หนึ่งซึ่งขาดความรักจากพ่อและแม่มาตั้งแต่เด็ก โหยหาความรักและความอบอุ่นจากแม่

 

เมื่อโตขึ้นหนึ่งจึงมีพฤติกรรมต่อต้านแม่ทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ หนึ่งใช้ชีวิตอิสระและมีอาการของโรค นิมโฟมาเนีย ซึ่งเป็นอาการป่วยทางจิตประเภทหนึ่ง ที่ผู้ป่วยมีความผิดปกติในการควบคุมพฤติกรรมทางเพศ เกิดความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ ซึ่งหนึ่งคบหากับสินธพ (นัท อติรุจ) ที่แม้เขาจะมีแฟนแต่เธอก็ไม่สนใจ และหนึ่งยังไม่หยุดพฤติกรรมฉาวจนปรียาทนไม่ไหว บังคับให้หนึ่งแต่งงานกับ ยิ่งยวด (พล พูลภัทร) และไปสร้างครอบครัวใหม่ที่ลำปาง แต่อาการของโรคทำให้หนึ่งแอบไปนอนกับคนงาน จึงถูกยิ่งยวดไล่กลับกรุงเทพฯ

 

 

 

 

เรื่องย่อ จอแก้ว "สองนรี 

 

หนึ่งกลับมาเจอกับ ถาวร (วิทย์ ภูธฤทธิ์) พ่อเลี้ยงที่เคยหวังเคลมลูกเลี้ยงอย่างเธอ ถาวรหาคอนโดฯ ให้หนึ่งอยู่ และขู่ว่าจะเลิกกับแม่ปรียาของหนึ่ง แม้หนึ่งจะชอบทำตัวต่อต้านแม่ แต่ความจริงแล้วเธอรักแม่สุดหัวใจ ทำให้หนึ่งยอมให้พ่อเลี้ยงเคลมตัวเอง เพราะหนึ่งรู้ว่าแม่เคยคิดจะฆ่าตัวตายเพราะถูกผู้ชายทิ้ง แต่สุดท้ายความลับก็แตก ปรียารู้เรื่อง และอาละวาดประกาศตัดแม่ลูกกับหนึ่ง 


ปรียากลายเป็นโรคซึมเศร้าเข้ารับการรักษาจนได้เจอ สอง ปณิธิ (มิน พีชญา) ลูกสาวฝาแฝดคนเล็กที่ถูกครอบครัวอดีตสามีนำไปเลี้ยง และได้พบกับ อาตม์ (ธันวา) ที่พยายามตามสืบหาว่ามีคนที่หน้าเหมือนกับสอง จนได้รู้ความจริงว่า พะวงดาว (เอ๋ รชยา) ซึ่งเป็นคุณอาของสองกีดกันไม่ให้พ่อ ธนุส (จิ๊บ วสุ) พบกับแม่ปรียา ยิ่งสองได้รู้เรื่องราวก็ยิ่งสงสารชะตาชีวิตของแม่ปรียา แม้จะโกรธที่ยอมขายเธอไปตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ยอมหันมาใช้ความรู้ที่เรียนมารักษาบำบัดแม่ปรียาให้กลับมามีความสุขอีกครั้ง

 

 

เรื่องย่อ จอแก้ว "สองนรี 

 

 

ขณะเดียวกันเมื่อหนึ่งรู้ว่าเธอมีน้องสาวฝาแฝด ก็ยิ่งตอกย้ำให้หนึ่งเกลียดสองที่มาแย่งชิงความรัก หนึ่งจึงคิดทำลายความสุขของสองด้วยการแย่งชิงความรัก และผู้ชายที่เข้ามาหาสอง ซึ่งก็คือ อาตม์ กับ ศานต์ (เกรท สพล) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของสองตั้งแต่เรียนเมืองนอกมาด้วยกันและช่วยเหลือสองมาโดยตลอดก็ตาม นอกจากสองจะต้องรับมือกับหนึ่งพี่สาวที่เกลียดเธอ สองยังต้องเผชิญกับปัญหาที่ตนไม่ได้ก่อ และต้องเป็นศัตรูกับ คุณใหญ่ (ฝ้าย สุภาภรณ์) ลูกพี่ลูกน้องของตนที่หมายปองอาตม์อยู่ เพราะอาตม์แสดงออกอย่างชัดเจนว่าชอบสอง 

 

 

เรื่องย่อ จอแก้ว "สองนรี 

 

ชีวิตของผู้หญิงที่แสวงหารักอย่างหนึ่ง และสองผู้แสนดีจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละคร สองนรี ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มรีรันตอนแรก วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 นี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! #Ch7HD #ช่อง7HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ