บันเทิง

"รุจ" ตัวแทนความเหงา ชวนแก๊งเพื่อนมาเหงาด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรเจกต์พิเศษที่มีชื่อว่า "MR.LONELY" จากผู้ชายสายอบอุ่นอย่าง รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ 


   ความเหงาที่ทำให้พวกเขาเหล่านี้ต้องมารวมตัวกันในโปรเจกต์พิเศษที่มีชื่อว่า “MR.LONELY” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชวนกันมาเหงา จะได้หายเหงา” จากค่าย ME RECORDS ที่พร้อมจะชวนทุกคนมาซึมซับความเหงาถึง 4 ระดับ ผ่าน 4 บทเพลง จาก 5 ศิลปิน นำทีมโดย “MR.LONELY” ตัวแทนของความเหงา ที่ใครๆ ก็มองว่าเขาเป็นผู้ชายสายอบอุ่นอย่าง รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ที่ครั้งนี้ได้ชวนเพื่อนศิลปินร่วมค่าย ME RECORDS อาทิ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ ZEAL, ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก PLAYGROUND และ เอก-สุทธิเทพ สัตนาโค, เก่ง-นที แสนทวี, โอ่ง-วิสารท กุลศิริ จากวง GHOST มาร่วมแจม นอกจากนี้ยังได้ชวน โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เพื่อนซี้ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลงกะทันหัน มาร่วมแจมในโปรเจกต์ครั้งนี้ด้วย


 

    จากความเหงาสู่ 4 เพลง ที่ได้นักแต่งเพลงมือทองอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม และ ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต หนึ่งในศิลปินร่วมโปรเจ็กต์ มาช่วยกันดูเเลเรื่องเนื้อเพลงเเละภาพรวมของอัลบั้ม ซึ่งแต่ละเพลงจะถูกเล่าออกมาในอารมณ์เหงาที่แตกต่างกัน “คนที่หยุดความเหงา” MR.LONELY Feat.PEX ZEAL เล่าถึงคนเหงาที่ได้เจอคนที่ใช่  “โง่ยืนหนึ่ง” MR.LONELY Feat.GHOST เล่าถึงความโง่ ความไว้ใจของตัวเองที่โดนคนที่รักหักหลัง “เธอตรงนั้น ฉันตรงนี้” MR.LONELY Feat.OAT PRAMOTE เล่าถึงคนเหงาที่ยังมูฟออนไปไหนไม่ได้สักที ได้แต่คิดถึงคนนั้นที่จากไปแล้ว “ข้อความที่ไม่เคยถึงเธอ” MR.LONELY Feat.TIK PLAYGROUND เล่าถึงคนที่เริ่มทำใจได้ และเข้าใจในความรักมากขึ้น

 

 

"รุจ" ตัวแทนความเหงา ชวนแก๊งเพื่อนมาเหงาด้วยกัน

 

"รุจ" ตัวแทนความเหงา ชวนแก๊งเพื่อนมาเหงาด้วยกัน

 

"รุจ" ตัวแทนความเหงา ชวนแก๊งเพื่อนมาเหงาด้วยกัน

 

"รุจ" ตัวแทนความเหงา ชวนแก๊งเพื่อนมาเหงาด้วยกัน


    นอกจากเพลงแล้วในโปรเจกต์ “MR.LONELY” ยังเปิดด้วยหนังสั้นที่สร้างจาก 4 เพลง เล่าถึงระดับความเหงาในช่วงเวลาต่างๆ ที่แตกต่างกัน โดยเป็นเรื่องราวของหนุ่มสาววัยทำงานคู่หนึ่ง ที่เขาและเธอกำลังจะสร้างชีวิตคู่ร่วมกัน แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้เส้นทางชีวิตคู่ของพวกเขาต้องถูกพักไว้ระหว่างทาง และหนึ่งในสาเหตุนั้นเกิดจากความไม่ไว้ใจ
    โดยงานนี้ MR.LONELY หรือ รุจ ศุภรุจ พูดถึงโปรเจกต์นี้ว่า..
     “ในโปรเจกต์นี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกับศิลปินที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่ละคนก็จะมีแนวเพลงหรือกลิ่นของดนตรีที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้แสดงถึงอารมณ์ของความเหงาที่แตกต่างกัน ซึ่งก็พยายามดีไซน์เพลงให้สื่อสารความหงาออกมาให้คนฟังหลายแบบ เพราะอยากให้ตรงใจคนฟังมากที่สุด ทั้งในช่วงเวลานี้ หรือเคยเกิดขึ้นมาแล้วในช่วงเวลาหนึ่ง ยังไงก็ขอฝากโปรเจกต์ MR.LONELY ที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับทั้ง 4 ศิลปิน แล้วก็อย่าลืมติดตามหนังสั้นที่จะมาเติมเต็มความเหงาไปพร้อมกับทั้ง 4 เพลง สุดท้ายนี้ใครที่รู้สึกเหงาก็อยากชวนให้มาฟังเพลงในโปรเจกต์นี้กันครับ”


    สามารถรับชมหนังสั้นได้แล้วทาง Youtube : https://youtu.be/r-PgrEXSJvQ และติดตามฟัง  4 เพลงใหม่ จากโปรเจกต์ MR.LONELY ได้ทาง Youtube : ME RECORDS

 

 

"รุจ" ตัวแทนความเหงา ชวนแก๊งเพื่อนมาเหงาด้วยกัน "รุจ" ตัวแทนความเหงา ชวนแก๊งเพื่อนมาเหงาด้วยกัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ